CHIÊM TINH HỌC HÀNG TUẦN: 02/11 - 08/11

CHIÊM TINH HỌC TUẦN 1, THÁNG 11 (02/11 - 08/11)

Tuần đầu tiên của tháng 11 bắt đầu khá dễ dàng với chuyển động tối thiểu của các hành tinh (có thể là để giúp chúng ta nghỉ ngơi sau kỳ lễ Halloween). Vào thứ Ba, sao Thủy nghịch hành cuối cùng cũng sẽ đi thẳng giúp tất cả chúng ta thở phào nhẹ nhõm. Sao Thủy (hành tinh giao tiếp) sẽ tiến lên trong phần còn lại của năm, cảm ơn các vì sao!


Sao Thủy đi thẳng vào cung Thiên Xứng mang đến cho chúng ta một tuần giao tiếp thông thoáng trước khi quay trở lại với Bọ Cạp vào tuần tới. Điều này cho chúng ta cơ hội vàng để mang lại sự cân bằng cho cuộc sống và hàn gắn một số mối quan hệ có thể đã bị tổn thương trong quá trình nghịch hành. Sẽ chỉ với một tuần để làm mọi điều đúng đắn, hãy tận dụng thật tốt nhé!


Tuy nhiên, sao Thủy trong Thiên Xứng không mang lại sự yên bình hoàn toàn. Vào thứ Sáu, sao Thủy vuông góc với sao Thổ ở cung Ngư Dương tạo ra một số khó khăn trong giao tiếp. Những bất đồng, tranh luận và thậm chí là các vấn đề pháp lý có thể bùng phát vào ngày hôm đó. Hãy chọn trận chiến một cách khôn ngoan và biết khi nào thì nên giữ mồm giữ miệng.


Hãy cùng xem các cung hoàng đạo của chúng ta sẽ như thế nào trong tuần đầu tiên của tháng 11 nhé!



CUNG HOÀNG ĐẠO: DƯƠNG CƯU

(21/03 - 19/04)


Tuần này mang đến cho bạn thêm một chút quyến rũ khi sao Thủy quay trực diện vào thứ Ba, bạn có sức thu hút và tài ngoại giao để đạt được bất cứ điều gì. Hãy sử dụng năng lượng này để đạt được những gì bạn muốn trong chuyện tình cảm và quan hệ đối tác.


Về giao tiếp và các mối quan hệ, những ngày tới là thời điểm tuyệt vời để hàn gắn các mối quan hệ đã đổ vỡ do sao Thủy nghịch hành. Hiện tại, bạn đang tràn đầy sức hấp dẫn nên sẽ là lúc thích hợp để xoa dịu những cảm xúc bị tổn thương.


Tuy nhiên, hãy cố gắng hoàn thành các việc này trước thứ Sáu vì việc sao Thủy vuông góc với sao Thổ trong cung Ngư Dương sẽ dẫn tới một vài va chạm. Việc này có thể gây ra một vài việc căng thẳng tại nơi bạn làm việc nên hãy cố gắng cư xử hòa nhã nhé các Dương Cưu.

Toàn thư chiêm tinh học nhập môn: Dương Cưu

Chiêm tinh học hàng tuần

Cung hoàng đạo: Dương Cưu

CUNG HOÀNG ĐẠO: KIM NGƯU

(20/04 - 20/05)


Hãy làm một việc bạn yêu thích, sau đó cất ngay thẻ tín dụng của bạn và tránh xa các website mua sắm online ngay từ bây giờ. Việc sao Thủy đi thẳng vào cung Thiên Bình vào ngày thứ Ba khiến bạn bị quay cuồng với việc shopping.


Tuần này là khoảng thời gian thích hợp để bạn nhìn lại và chăm sóc cơ thể cũng như sức khỏe của mình. Hãy cố gắng làm những việc giúp cân bằng lại cơ thể, đặc biệt là những lúc bạn cảm thấy căng thẳng. Yoga, trị liệu Reiki và viết nhật ký tất cả những gì có thể giúp bạn cân bằng thể xác lẫn tâm trí.


Ngày thứ Sáu bạn có thể sẽ gặp một vài rắc rối khi ai đó cố gắng kể cho bạn một câu chuyện mơ hồ hoặc nói với bạn những điều bạn không hề mong đợi. Nếu có một điều gì đó tốt đẹp đến mức khó tin thì đó chính là điều mà các Kim Ngưu cần lưu ý.

Toàn thư chiêm tinh học nhập môn: Kim Ngưu

Chiêm tinh học hàng tuần

Cung hoàng đạo: Kim Ngưu

CUNG HOÀNG ĐẠO: SONG TỬ

(21/05 - 20/06)


Chúng ta đang ở vào những ngày cuối thu, nhưng bạn sẽ rạng rỡ và vui tươi như mùa hè. Lý do đơn giản thôi, vì sao Thủy – hành tinh chi phối của bạn sẽ đi thẳng trong phần còn lại của năm. Bạn có thể thở phào nhẹ nhõm. Đây là là thời điểm tuyệt vời để bạn tập trung vào các sở thích, thể hiện bản thân và cảm thấy thoải mái.


Tuy nhiên, các vấn đề có thể xuất hiện vào thứ Sáu trong các cuộc trò chuyện. Song Tử có năng khiếu bẩm sinh, nhưng hãy đảm bảo rằng cách giao tiếp của bạn không khiến người khác phải “cạn lời”. Hãy nhớ rằng: lắng nghe cũng quan trọng như cách bạn nói. Hãy cho người khác một vài không gian khi trò chuyện và khuyến khích họ lên tiếng, đặc biệt là những người nhút nhát.

Toàn thư chiêm tinh học nhập môn: Song Tử

Chiêm tinh học hàng tuần

Cung hoàng đạo: Song Tử

CUNG HOÀNG ĐẠO: CỰ GIẢI

(21/06 - 22/07)


Thỏa hiệp là chìa khóa mang đến hạnh phúc cho các Cự Giải trong tuần này. Nếu bạn đang có một vài hiểu lầm, chúng sẽ được giải quyết ngay bây giờ và bạn sẽ không gặp phải bất kỳ vấn đề tương tự nào cho đến năm sau.


Tuy nhiên, bạn vẫn chưa được thở phào hoàn toàn. Sao Thủy sẽ ở trong khu vực chi phối gia đình của bạn trong một tuần và giúp bạn giao tiếp nhiều hơn với các thành viên trong nhà. Họ có thể muốn một thứ, nhưng bạn lại thích một thứ khác nên hãy thỏa hiệp bất cứ khi nào bạn có thể để tránh gây ra sự xung đột vào thứ Sáu nhé.


Hãy tập trung năng lượng của bạn để làm hài lòng tất cả mọi người thay vì làm lớn chuyện hoặc bật khóc. Tính hiếu chiến thụ động sẽ không giúp bạn tiến xa trong tuần này.

Toàn thư chiêm tinh học nhập môn: Cự Giải

Chiêm tinh học hàng tuần

Cung hoàng đạo: Cự Giải

CUNG HOÀNG ĐẠO: SƯ TỬ

(23/07 - 22/08)


Như một phần thưởng, việc sao Thủy đang ở trong cung Thiên Xứng đã làm gia tăng sự hài hòa và quyến rũ của bạn. Đây là thời điểm để bạn giải quyết ổn thỏa mọi thứ với mọi người, đạt được điều bạn muốn bằng sức hút của mình hoặc đơn giản chỉ để tìm kiếm niềm vui. Nói chung, bạn chỉ cần tận hưởng mà thôi.


Sao Thủy đã ở khu vựa chi phối giao tiếp của bạn vào tuần trước, vì vậy, lời nói của bạn sẽ có trọng lượng hơn. Đây có thể là thời điểm tốt để tìm kiếm cách giải quyết các vấn đề vướng bận vì bạn sẽ trở nên nhạy bén hơn bao giờ hết.


Tuy nhiên, thứ Sáu của bạn có thể sẽ có một chút căng thẳng. Hãy ngẫm lại cách bạn tương tác với người khác. Bạn có thực sự đang thể hiện bản thân một cách tốt nhất hay không? Hãy tự hỏi mình những câu hỏi thật khó và tạo ra sự thay đổi nhé!

Toàn thư chiêm tinh học nhập môn: Sư Tử

Chiêm tinh học hàng tuần

Cung hoàng đạo: Sư Tử

CUNG HOÀNG ĐẠO: XỬ NỮ

(23/08 - 22/09)


Trong tuần này, bạn sẽ nghe văng vẳng bên tai tiếng nhạc mùa lễ hội, sẽ nhìn thấy các quảng cáo và bạn bắt đầu nghĩ rằng mình cần phải có một bộ dụng cụ nhà bếp mới hoặc là nhiều áo len hơn nữa. Nhưng bạn có thực sự cần chúng không? Hãy suy nghĩ thật kỹ!


Chỉ trong một tuần, sao Thủy đang tiến về phía trước và chi phối lĩnh vực tài chính của bạn, khuyến khích bạn suy nghĩ cách chi tiêu và tiết kiệm đúng đắn. Bạn mua thứ gì đó vì bạn bởi vì bạn thực sự yêu thích và cần nó hay chỉ vì bạn đang căng thẳng? Hãy tìm ra câu trả lời!


Việc sao Thủy vuông góc với sao Thổ trong cung Ngư Dương vào thứ Sáu có thể khiến bạn gặp khó khăn trong nỗ lực kìm hãm thói quen mua sắm của mình. Bạn muốn tiết kiệm tiền trước khi mùa đông đến, nhưng bạn cũng muốn mua những thứ mới mẻ cho bản thân. Hãy để ý đến túi tiền của mình nhé các Xử Nữ!

Toàn thư chiêm tinh học nhập môn: Xử Nữ

Chiêm tinh học hàng tuần

Cung hoàng đạo: Xử Nữ

CUNG HOÀNG ĐẠO: THIÊN XỨNG

(23/09 - 22/10)


Tuần này là thời điểm hoàn hảo để bạn tận dụng khả năng ngoại giao của mình vào những việc mà bạn muốn làm, từ sự thăng tiến trong công việc đến việc giải quyết mâu thuẫn bạn bè chỉ bằng các cuộc điện thoại. Sau một tháng bị hiểu lầm, bạn có một cơ hội vàng để sửa chữa mọi thứ trước khi những điều kinh khủng của sao Thủy trong cung Bọ Cạp xuất hiện.


Các Thiên Xứng cũng đừng quên chăm sóc bản thân khi phải chiến đấu với sự bận rộn của mình. Thứ Sáu này bạn có thể bị tiêu hao năng lượng bởi một vài sự bất đồng và thất vọng. Vì vậy, hãy chắn chắn rằng bạn luôn quan tâm đến bản thân mình. Vào cuối ngày, hãy tắt điện thoại và nghỉ ngơi vài giờ bằng việc đọc sách, tắm nước nóng hoặc tập yoga nhé!

Toàn thư chiêm tinh học nhập môn: Thiên Xứng

Chiêm tinh học hàng tuần

Cung hoàng đạo: Thiên Xứng

CUNG HOÀNG ĐẠO: BỌ CẠP

(23/10 - 21/11)


Halloween đã qua, vậy thì tại sao bạn vẫn giữ các bộ xương trong tủ quần áo? Đừng đổ lỗi cho sao Thủy, vì sao Thủy đã ngừng nghịch hành vào thứ Ba và tiến về phía trước. Thường thì đây sẽ là tin tốt cho bất kỳ cung nào, nhưng sao Thủy đang ở trong khu vực tiềm thức của bạn, chuyển sự tập trung của bạn sang các nhu cầu nội tại của bạn. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc chữa lành hoặc có các hành vi làm hại bản thân trong quá trình nghịch hành thì đây là lúc để bạn nhặt lại các mảnh vỡ.


Sao thủy chỉ ở trong cung Thiên Xứng một tuần nhưng nó sẽ giúp bạn cư xử hòa nhã với người khác – một điều mà bạn chưa bao giờ làm tốt. Trong lúc không cần phải cố gắng cải thiện mối quan hệ với những người xung quanh, bạn có thể bắt đầu bằng cách tha thứ cho bản thân.


Cũng giống như các cung khác, thứ Sáu không phải là một ngày tốt đẹp của các bọ Cạp. Hãy cẩn thận với những gì bạn nói, đây là một tháng dài của các cuộc chiến.

Toàn thư chiêm tinh học nhập môn: Bọ Cạp

Chiêm tinh học hàng tuần

Cung hoàng đạo: Bọ Cạp

CUNG HOÀNG ĐẠO: NHÂN MÃ

(22/11 - 21/12)


Kỳ nghỉ đến gần và cũng là khoảng thời gian thích hợp để kết nối lại với bạn bè. Việc sao Thủy hạ cánh ở khu vực tình bạn của Nhân Mã giúp bạn nhìn nhận ra những con người tuyệt vời trong cuộc đời bạn. Hãy ôn lại kỷ niệm với bạn bè của bạn trong tuần này bằng cách kết nối nhiều nhất có thể.


Tuy nhiên, hãy giữ mức kỳ vọng của bạn ở mức vừa phải vào thứ Sáu. Nếu mọi thứ trở nên sôi sục hơn bình thường, hãy lùi lại một bước để ngẫm xem liệu điều đó có đáng để bạn tranh đấu hay không. Hãy cố gắng tìm cách giữ gìn hòa bình và coi trọng tình bạn của bạn mà không để cho các cơn thịnh nộ làm thiêu đốt chúng.

Hãy cứ bình tĩnh, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi!

Toàn thư chiêm tinh học nhập môn: Nhân Mã

Chiêm tinh học hàng tuần

Cung hoàng đạo: Nhân Mã

CUNG HOÀNG ĐẠO: NGƯ DƯƠNG

(22/12 - 19/01)


Sau nhiều tuần suy sụp tinh thần và đình trệ công việc, thứ Ba này là ngày tuyệt vời để bạn nạp tràn đầy các ý tưởng mới.


Nếu bạn đang cố gắng cải thiện danh tiếng hoặc hình ảnh của mình, đây là lúc thích hợp để khởi động chiến dịch PR thương hiệu cá nhân của bạn. Hãy nhớ, bạn chỉ có một tuần để làm điều đó.


Thứ Sáu này, bạn sẽ phải đấu tranh tư tưởng giữa con người thật của mình với phần tính cách mà bạn dành cho những người khác. Ai đó có thể bắt quả tang bạn nói dối và thật khó để sửa chữa điều đó.

Toàn thư chiêm tinh học nhập môn: Ngư Dương

Chiêm tinh học hàng tuần

Cung hoàng đạo: Ngư Dương

CUNG HOÀNG ĐẠO: BẢO BÌNH

(20/01 - 18/02)


Thế giới trông thật buồn tẻ với các Bảo Bình khi sao Thủy quay trực diện vào thứ Ba. Trong vài tuần gần đây, bạn có thể đã phải chiến đấu với những hiểu lầm, nhầm lẫn và chịu đựng những lời vạ miệng. Nhưng những ngày u tối đó đã qua. Giờ đây, bạn có thể đưa ra ý tưởng của mình một cách rõ ràng và chính xác. Mọi người sẽ bị quyến rũ bởi sự hài hước của bạn chứ không bị mê mẩn bởi những ý tưởng ngông cuồng của bạn.


Trong tuần này, sao Thủy sẽ chi phối nhân sinh quan của bạn, giúp bạn hiểu được triết lý cũng như quan điểm sống của những người khác. Bạn sẽ không thể tin được rằng bạn đã khám phá ra rất nhiều điều.


Tuy nhiên, đừng quá chìm đắm vào những ý tưởng mới lạ đến mức mất hết ý niệm thực tế nhé Bảo Bình. Hãy cố gắng cần bằng mọi thứ!

Toàn thư chiêm tinh học nhập môn: Bảo Bình

Chiêm tinh học hàng tuần

Cung hoàng đạo: Bảo Bình

CUNG HOÀNG ĐẠO: SONG NGƯ

(19/02 - 20/03)


Trong tuần này, mọi chuyện vẫn chưa hẳn là thuận lợi với bạn. Sao Thủy vẫn sẽ bay lượn trong cung Thiên Xứng cho đến tuần tới khiến bạn gặp khó khăn trong việc tập trung hoặc đưa ra quyết định. Nếu bạn có bất kỳ quyết định nào có thể làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời bạn, hãy để dành nó cho tuần tới nhé!


Sao Thủy sẽ chi phối sự thân mật của bạn trong những ngày còn lại của tuần, khuyến khích bạn lùi lại một bước và nhìn nhận lại tinh thần của mình. Bạn nghĩ thế nào về các mối quan hệ? Tại sao lại cấm kỵ? Đây là những câu mà bạn nên tự hỏi bản thân khi chìm sâu vào tâm trí.


Vào thứ Sáu, bạn có thể phải chịu một chút áp lực từ cuộc sống. Đừng cố chịu đựng một mình, hãy tìm đến sự giúp đỡ của những người thân quen nhé! Bạn bè của bạn luôn sẵn sàng để giúp bạn.

Toàn thư chiêm tinh học nhập môn: Song Ngư

Chiêm tinh học hàng tuần

Cung hoàng đạo: Song Ngư

Bài mới nhất
Next Article
TAGS
  • # Học IELTS
  • # review
  • #12 quy luật cuộc đời
  • #12 rules for life
  • #13 điều người có tinh thần thép không làm
  • #3 bước để xác định cơ hội thị trường đắt giá cho doanh nghiệp
  • #AI
  • #Bessel Van Der Kolk
  • #Best Seller
  • #Beyond Order
  • #Bullshit Jobs
  • #Bí kíp chống tụt mood
  • #Bí quyết học gì giỏi nấy
  • #Bạn muốn làm gì với đời mình
  • #Bộ sách Phụ nữ tự tin làm chủ cuộc đời
  • #Carol Tice
  • #Chatter - Trò chuyện với chính mình
  • #Chiêm tinh 101
  • #Chiêm tinh học
  • #Chiêm tinh học hàng tuần
  • #Chuyến tàu một chiều không trở lại
  • #Chạy trong chánh niệm
  • #Cung hoàng đạo
  • #Công thức Grit cho tình yêu
  • #Công ty vĩ đại nhờ tinh thần khởi nghiệp
  • #Cẩm nang phòng tránh xâm hại cho con
  • #Cẩm nang tự học IETLS
  • #Cứ bay rồi sẽ cao
  • #David Lester
  • #Doanh nhân Part-time
  • #Du Phong
  • #Dòng chảy ý thức
  • #Dạy học với trọn vẹn yêu thương
  • #Esther Perel
  • #Giáo dục, Tương lai và đổi mới
  • #Grant Cardone
  • #Góc chuyện trò
  • #Hình ảnh chuyên nghiệp nâng cao vị thế
  • #Hữu Phỉ
  • #IETLS
  • #Joanna Martine Woolfolk
  • #Joey Coleman
  • #Jordan B. Peterson
  • #Khởi nghiệp tinh gọn
  • #Kiên Trần
  • #Kiến tạo tương lai
  • #Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh
  • #Little Stories
  • #Lost connections
  • #Làm việc từ xa sao cho hiệu quả
  • #Làn sóng thứ Năm
  • #Lý Tiểu Long
  • #Marketing - Đột phá trước khi bị đá
  • #Mất kết nối
  • #Mở cửa tương lai
  • #Nghiến răng nỗ lực vươn lên dẫn đầu
  • #Nghĩ khác để sống khác
  • #Nghệ thuật giảng dạy
  • #Nguyễn Dương
  • #Nguyễn Phi Vân
  • #Nguyễn Quang Lập
  • #Nguyễn Tuấn Quỳnh
  • #Nguyện ước yêu thương
  • #Người tiên phong
  • #Nhan Húc Quân
  • #Nhi Phan
  • #Nhà quản lý linh hoạt
  • #Như Nhiên Thích Tánh Tuệ
  • #Những tản văn bị bỏ quên của Bọ Lập
  • #Những đế chế công nghệ số
  • #Nym - Tôi của tương lai
  • #Nội tình của ngoại tình
  • #Nội tình sau hôn nhân
  • #Omoiyari
  • #Peter Hollins
  • #Phép màu để vượt lên chính mình
  • #Priest đại nhân
  • #Saigon Books
  • #Sang chấn tâm lý
  • #Scott Galloway
  • #Spenditude - Làm chủ đồng tiền, tự do tài chính
  • #Sách Startup
  • #Sách cho gia đình
  • #Sách kỹ năng
  • #Sách làm đẹp
  • #Sách lịch sử
  • #Sách mới
  • #Sách thiếu nhi
  • #Sách tiếng Anh
  • #Sách văn học
  • #Textbook
  • #Thiết kế sự nghiệp cá nhân
  • #Thiền sư Thích Nhất Hạnh
  • #Thiền sư và em bé 5 tuổi
  • #Thiền thật ra không khó
  • #Thông cáo báo chí
  • #Thư viện Textbook
  • #Thầy Minh Niệm
  • #Thời kỳ hậu corona
  • #Tiềm năng lớn
  • #Toàn thư chiêm tinh học nhập môn
  • #Triết học
  • #Trong mất mát tình người vẹn nguyên
  • #Trí tuệ của sự tha thứ
  • #Trải nghiệm khách hàng xuất sắc
  • #Trải nghiệm nhân viên
  • #Trần Luân Tín
  • #Tài chính doanh nghiệp
  • #Tái tạo tổ chức
  • #Tâm lý học
  • #Tôi đi tìm tôi
  • #Tôi, tương lai & thế giới
  • #Tư duy lại chiến lược
  • #Tết sum vầy
  • #Tết trọn yêu thương
  • #Tự truyện Helen Keller - Câu chuyện đời tôi
  • #Vu Lan
  • #Vì sao Phật giáo giàu chân lý
  • #Vũ khúc mùa hè
  • #Vương triều Tudor cuối cùng
  • #Vượt khỏi giới hạn - Làm chủ cuộc đời
  • #Vượt lên trật tự
  • #Where to play
  • #chiêm tinh
  • #chiêm tinh học giải mã các mối quan hệ
  • #chánh niệm cho người bận rộn
  • #chương trình khuyến mãi
  • #combo sách hay
  • #ebook
  • #event
  • #kinh doanh chắc thắng
  • #lưu đình long
  • #lắng nghe hơi thở
  • #nghệ thuật lãnh đạo
  • #review
  • #sách NLP
  • #sách hay
  • #sách học ielts
  • #sách làm đẹp
  • #sách lịch sử
  • #sách mới
  • #sách nghệ thuật giao tiếp
  • #sách starup
  • #sách cho lãnh đạo
  • #sách hay
  • #sách hay về sức khỏe gia đình
  • #sách khởi nghiệp
  • #sách kinh doanh
  • #sách kinh tế
  • #sách sức khỏe
  • #sách tinh thần
  • #sống chậm để yêu thương
  • #sức khỏe gia đình
  • #sự kết thúc của thời đại giả kim
  • #thiền cho người năng động và hoài nghi
  • #thế giới ba không
  • #trải nghiệm khách hàng
  • #tuyển dụng
  • #tuyển tập sách hay
  • #Ông giáo làng trên tầng gác mái
  • #Điều gì quan trọng trong đời bạn
  • #Đường về chân hạnh phúc
  • #Đại học Hoa Sen
  • #Để không mất thêm một khách hàng nào nữa
  • #Đổi mới doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng
  • #Đừng chạy theo số đông
  • #đọc sách
  • #đọc thử