[New Arrival] Tổng hợp sách mới Tháng 08/2019

Saigon Books trân trọng giới thiệu những tựa sách mới được xuất bản của Saigon Books - Tháng 08/2019:


- 1 -

 

Tiềm năng lớn [ Big Potential ]

Đừng đi nhanh một mình, hãy lớn mạnh cùng nhau

Bạn muốn mình có TIỀM NĂNG LỚN?


Theo chuyên gia tâm lý hàng đầu thế giới Shawn Achor, TIỀM NĂNG LỚN chính là thành tựu bạn có được từ vòng tròn tương tác tích cực với những người khác.


Sự thành công của bạn, hạnh phúc của bạn, hiệu suất làm việc của bạn, tất cả đều kết nối với môi trường xung quanh bạn!


Khi giúp đỡ những người xung quanh trở nên tốt hơn, bạn không chỉ nâng cao hiệu suất của tập thể mà còn nâng cao hiệu suất làm việc của mọi thành viên trong nhóm. Tựu trung lại, càng giúp nhiều người tỏa sách, bàn càng tỏa sáng hơn.


Cuốn sách này sẽ giúp bạn khai phá và có được tiềm năng đó


 Những người thành công thoạt đầu có vẻ là những ngôi sao tỏa sáng rực rõ nhất. Nhưng trên thực tế, ánh sáng rực rỡ nhất lại đến từ những người đã tìm được cho mình một chòm sao. ❞ - Shawn Achor

------------------------------------------
Tác giả
: Shawn Achor

Giá bìa: 136.000đ  >> 108.800đ
 

 MUA SÁCH


- 2 -

 

Thời gian -  thấu hiểu để sống xứng đáng từng giây

The power of time perception

Cuộc đời không được tính bằng số ngày bạn sống, mà tính bằng số ngày bạn lưu giữ trong ký ức.


Sự tồn tại của chúng ta trên cõi đời này thật kỳ diệu! Tỷ lệ chúng ta sống sót đúng ngay thời khắc này là một phần triệu triệu. Vậy mà chúng ta đã làm được điều đó và chống chọi với tỷ lệ gây sửng sốt ấy.


Làm thế nào chúng ta có thể tận dụng thời gian của mình?


Làm sao để ta sống thật trọn vẹn và thấy hài lòng vì quãng thời gian trong đời mình đã được sử dụng hợp lý?


Đó là lý do để bạn đọc Thời gian – Thấu hiểu để sống xứng đáng từng giây!

 

❝ Thời gian - Thấu hiểu để sống xứng đáng từng giây giúp bạn hiểu rõ hơn tác động của thời gian đối với đời mình cũng như các cơ hội thay đổi quỹ đạo sống hiện tại. Nhờ đó, bạn sẽ biết cách tận dụng thời gian tối đa  .

---- Tiến sĩ Joseph S. Maresca

13 điều người có tinh thần thép không làm

------------------------------------------
Tác giả
: Jean Paul Zogby

Giá bìa: 144.000đ  >> 115.000đ  


 MUA SÁCH


- 3 -

 

Nhẹ gánh ưu phiền

Nhẹ gánh ưu phiền là quyển sách thứ hai của tác giả Như Nhiên Thích Tánh Tuệ sau An nhiên giữa những thăng trầm. Với mong muốn tiếp tục góp thêm một đầu sách giúp quý độc giả vơi nhẹ gánh ưu phiền, tận hưởng niềm hạnh phúc, an lạc ngay trong từng hơi thở, tác giả tiếp tục tập hợp các bài văn, bài thơ vào cuốn sách thứ hai này nhằm truyền tải thông điệp chính: hạnh phúc không ở đâu xa xôi, hạnh phúc đang ở đây, ngay lúc này. Điều quan trọng là đôi mắt bạn có nhìn ra, trái tim bạn có cảm nhận được những niềm hạnh phúc ấy không. Đó cũng chính là giá trị và lợi ích thiết thực của sự tu tập trong Phật giáo. Tu không phải để ngày mai ngày kia sẽ hạnh phúc mà tu lúc nào là hạnh phúc ngay lúc đó.


Tu là hạnh phúc bây giờ

Không ăn bánh vẽ, không chờ kiếp sau!


Sách còn truyền cảm hứng sống một cuộc đời ý nghĩa, ngát hương thiện lương. Sâu thẳm trong lòng mỗi người, có lẽ ai cũng biết rõ rằng sẽ có ngày mình phải rời xa cuộc đời và sự chết có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Giá trị một đời người không phải là sống dài lâu mà nằm ở chỗ người ấy đã làm được những điều gì tốt cho bản thân và cuộc đời.


>> Xem thêm sách cùng tác giả: An nhiên giữa những thăng trầm

7 câu hỏi thần kỳ của mọi sếp giỏi

------------------------------------------
Tác giả
: Nhiên Nhiên Thích Tánh Tuệ

Giá bìa: 98.000đ  >> 78.400đ
 

  MUA NGAY

- 4 -

 

Nghĩ khác để trở thành lãnh đạo xuất sắc

Cẩm nang về tư duy đa hướng trong kinh doanh

--- The Leader's Guide to Lateral Thinking Skills ---

Ngày nay, nhiều CEO, giám đốc và quản lý cấp cao tập trung hơn vào việc cải tiến hiệu suất kinh doanh, với mong muốn thúc đẩy công việc vận hành trơn tru hơn và dịch vụ cung cấp cho khách hàng được tốt hơn. Họ làm việc hết sức chăm chỉ và nghĩ rằng mình đang làm rất tốt, nhưng thực tế chưa hẳn là như vậy. Bởi lẽ, cải thiện từng bước trong kinh doanh là không đủ.


Ngoài việc nâng cao chất lượng hoạt động kinh doanh hiện tại, người lãnh đạo cần phải dành thời gian tìm kiếm những cách thức hoàn toàn mới nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Họ nên lựa chọn, áp dụng những cách thức khác biệt và tốt hơn, giúp công ty đạt được các mục tiêu trong quá trình hoạt động. Họ nên khởi xướng những sáng kiến mới mẻ, táo bạo, dù cho thực tế một số sẽ thất bại và một số khác sẽ thành công. Nhưng hơn hết, họ phải khuyến khích, trao quyền cho nhân viên, chấp nhận áp dụng những phương pháp liều lĩnh và sáng tạo để tận dụng những cơ hội mới.


❝ Ngoài kia có một doanh nhân đang lên nòng chuẩn bị bắn đi một viên đạn khắc tên công ty bạn trên đó. Bạn chỉ có một lựa chọn, đó là bắn trước họ. Nói cách khác, bạn phải đổi mới nhanh hơn, giỏi hơn những người đổi mới .

Kỷ luật tự do -----------------------------------------

Tác giả: Paul Sloane

Giá bìa: 110.000đ  >> 88.000đ

  MUA SÁCH


- 5 -

 

Hỷ lạc từ tâm

-- The Book of Joy: Lasting Happiness in a Changing World --

Chẳng có số phận đen tối nào định đoạt được tương lai. Chính ta mới là người quyết định. Trong mỗi ngày và trong từng khoảnh khắc, ta luôn có khả năng kiến tạo và sửa đổi vận mệnh của chính mình, cũng như chất lượng sống của con người trên toàn thế giới. Sức mạnh này nằm trong tay của chính chúng ta.


Hạnh phúc rốt ráo, lâu dài sẽ không thể nào tìm được bằng việc theo đuổi các mục đích và thành tựu thế gian. Hạnh phúc chân thực không nằm ở nơi tài sản hay danh vọng. Nó chỉ có thể được tìm thấy trong tâm thức và trái tim của con người.


Hỷ lạc từ tâm là quyển sách được chấp bút bởi Douglas Abrams nhằm truyền tải nội dung các cuộc đối thoại giữa hai nhà lãnh đạo tâm linh thế giới: Đức Đạt Lai Lạt Ma thứ 14 (Tenzin Gyatso)Đức Tổng Giám Mục Nam Phi Desmond Tutu. Hai con người vĩ đại với cuộc đời hơn 80 năm từng trải sóng gió phi thường, nhưng đã là điểm tựa an lạc cho hàng tỷ người trên thế giới trong mấy chục năm qua.

Trong một tuần hội kiến, các cuộc đối thoại của hai Ngài đã diễn ra xoay quanh chủ đề mà Đức Đạt Lai Lạt Ma đề cập: "Mục đích của cuộc đời" - mục đích xa lìa khổ đau và đạt được hạnh phúc. Các ngài bày ra cho chúng ta thấy sự phản chiếu về cuộc sống hiện thực vốn tràn đầy đau khổ và rối ren. Nhưng ngay giữa sự khổ đó, các ngài đã đạt được cảnh giới bình an, can đảm và hỷ lạc mà chúng ta có lẽ rất mong mỏi cho cuộc sống của chính mình. 

Nói ít lại làm nhiều hơn -----------------------------------------

Tác giả: Desmond Tutu , Douglas Abrams , Tenzin Gyatso.

Giá bìa: 150.000đ  >> 120.000đ

  MUA SÁCH

- 6 -

 

Ghế nóng - Cẩm nang toàn diện cho CEO khởi nghiệp

-- Hot Seat: The Startup CEO Guidebook --

Một trong những nghịch lý của các công ty khởi nghiệp giai đoạn đầu chính là: Nhà sáng lập phải vắt kiệt từng chút năng lượng của mình để giữ cho công ty khỏi sụp đổ, nhưng đồng thời họ cũng đang tự “rước họa vào thân” theo ảo tưởng của bản thân. Éo le thay, thất bại nhanh chóng trong tai họa lại là điều tốt đẹp nhất có thể xảy ra với mọi công ty khởi nghiệp. Đó là vì hầu hết các công ty khởi nghiệp lại sụp đổ từ từ, và viễn cảnh này còn tồi tệ hơn.


Vào ngày đầu tiên trong vai trò người sáng lập kiêm CEO, chắc chắn bạn sẽ phải quay cuồng với biết bao câu hỏi sống còn:

◆ Chúng ta nên làm gì là tốt nhất?

◆ Chúng ta nên tập trung vào điều gì?

◆ Người nào làm việc gì mới phù hợp?

◆ Tôi có thật sự là CEO không?


Số lượng nhà khởi nghiệp đã ít, tỷ lệ người khởi nghiệp thành công còn ít hơn nữa. Chỉ một trong cả trăm nghìn công ty thực sự có thể lên sàn, tạo ra cả tỉ đô-la và làm thay đổi thế giới.


Thế đấy, không dễ làm được điều đó!

Vậy bạn đã sẵn sàng ngồi vào ghế nóng chưa? Cuốn sách này sẽ giúp bạn ra quyết định.


>> Xem thêm các sách về KHỞI NGHIỆP

Sự thực về giác ngộ -----------------------------------------

Tác giả: Dan Shapiro.

Giá bìa: 160.000đ  >> 128.000đ

  MUA SÁCH

- 7 -

 

Marketing - Đột phá trước khi bị đá

Bí quyết nâng tầm Marketingđột phá Thương hiệu trong thời đại số

-- Marketing Momentum --

Cùng với sự trỗi dậy của Facebook và Twitter, các trang web đánh giá sản phẩm và những cá nhân có sức ảnh hưởng trên mạng, người tiêu dùng đột nhiên có một diễn đàn mở rộng để cất lên tiếng nói của mình về các sản phẩm dịch vụ, cũng như chia sẻ ý kiến và trải nghiệm của họ cho hàng ngàn người khác...


Cán cân quyền lực đã thay đổi: một lời bình luận của một khách hàng trên mạng về một thương hiệu có thể tác động đến hình ảnh của thương hiệu trước mắt công chúng còn nhiều hơn một chiến dịch marketing được tính toán chỉn chu.

Doanh nghiệp mất đi quyền điều khiển chính hình ảnh thương hiệu của mình, cũng có nghĩa là doanh nghiệp phải liên tục tái cấu trúc lại tư duy về hướng tiếp cận marketing!


❝ Những nhà Marketing và lãnh đạo ngày nay phải học cách hòa điệu cùng khách hàng và dự đoán những thay đổi thường xuyên về nhu cầu. Đó là một nhiệm vụ khó khăn, nhưng Marketing - Đột phá trước khi bị đá sẽ giúp bạn học được điều này một cách nhanh chống.

-- Tom Davis

Tổng giám đốc Marketing Forbos Media

Trao gởi nhân duyên -----------------------------------------

Tác giả: Shama Hyder

Giá bìa: 120.000đ  >> 96.000đ

  MUA SÁCH


- 8 -

 

Giá trị của sự tử tế

-- The power of kindness -- 

Lòng tốt và sự đồng cảm là hai trong số nhiều điều thiết yếu khiến cuộc sống của chúng ta có ý nghĩa. Chúng là khởi nguồn cho hạnh phúc và niềm vui vĩnh cửu. Chúng là nền tảng của một trái tim nồng ấm, trái tim của người sẵn lòng dang tay giúp đỡ người khác một cách vô tư. Bằng lòng tốt, tình thương yêu, sự trung thực, chân thành và công bằng với tất cả mọi người, ta có thể bảo vệ sự tử tế. Đó là lẽ thường tình.


Quan tâm tới mọi người là một việc đáng làm, bởi vì hạnh phúc của chúng ta gắn liền với hạnh phúc của những người khác. Nếu xã hội chìm trong đau khổ, bản thân chúng ta cũng đau khổ. Khi trái tim và tâm trí ta càng bị cái ác lấn át, ta càng trở nên bất hạnh. Bởi vậy, lòng tốt và sự đồng cảm là những giá trị ta không thể thiếu được.


Việc cố gắng tạo ra điều gì đó tích cực trong cuộc sống là điều vô cùng quan trọng. Chúng ta không được sinh ra để gây rắc rối và làm hại người khác. Như Piero Ferrucci đã trình bày một cách đầy đủ và mạch lạc trong cuốn sách Giá trị của sự tử tế này, để cuộc sống thật sự có giá trị, ta cần củng cố và nuôi dưỡng những giá trị cơ bản của con người như sự nhiệt thành, lòng tốt và sự đồng cảm. Nếu làm được điều đó, cuộc sống của chúng ta sẽ trở nên có ý nghĩa, hạnh phúc và bình an hơn, đồng thời sẽ góp một phần tích cực vào thế giới quanh mình.

Nhà -----------------------------------------

Tác giả: Piero Ferrucci

Giá bìa: 108.000đ  >> 86.400đ

  MUA SÁCH


- 9 -

 

Săn kẻ giết người

Những vụ phá án để đời của một cảnh sát ở Colorado Springs

-- I will find you --

Thời gian trôi qua trong một vụ án giết người cũng tựa như khi ta xoay một vòng quay may mắn. Chiếc vòng ấy sinh ra là để quay. Một vòng quay hoàn hảo. Bạn, một thám tử, nên cảm ơn vì nó quay chậm vừa đủ để bạn xác định các dữ kiện của vụ án. Cái vòng quay đó, nếu lỡ chạm vào quá sớm hoặc cho dừng không đúng chỗ, ô manh mối sẽ vuột qua và biến mất. Quan trọng hơn, mọi thứ sẽ không bao giờ quay trở lại ban đầu. Bạn chỉ có duy nhất một cơ hội để quay đúng. Thậm chí bạn có thể khiến vụ án bế tắc nếu như không biết bản thân đang làm gì trong lần chạm đầu tiên.


Liệu đây có phải là sự thật: Chúng ta có thể trở thành những sinh vật nguy hiểm nhất hành tinh?


Suốt 23 năm rưỡi làm công tác phòng chống tội phạm, tác giả Joe Kenda xác nhận rằng đó thật sự là sự thật, trong mọi trường hợp. Ông thấy hầu hết các động vật khác chỉ săn giết vì nhu cầu, trong khi con người có thể và sẽ xuống tay để được thoả mãn hay vì các lý do bẩn thỉu khác. Joe Kenda trở thành thám tử điều tra các vụ giết người vì muốn tìm hiểu tại sao con người lại sát hại lẫn nhau, và cũng vì muốn loại bỏ những điều xấu xa nhất đến từ tội ác xấu xa nhất này. Ông muốn gột bỏ điều tồi tệ nhất này ra khỏi xã hội của chúng ta.


Nếu bạn muốn biết điều gì xảy ra khi điều tra các vụ giết người, hãy theo chân Joe Kenda trong những trang sách và tác giả sẽ cho bạn thấy.

Không diệt không sinh đừng sợ hãi -----------------------------------------

Tác giả: Joe Kenda

Giá bìa: 118.000đ  >> 94.400đ

  MUA SÁCH



- 10 -

 

Siêu tập trung

Tăng hiệu quả trong một thế giới đa đoan

--  HYPERFOCUS -- 

Sự chú ý là yếu tố quan trọng bậc nhất để trở nên hữu ích, sáng tạo và hạnh phúc – trong công việc và cả trong cuộc sống. Đây là một kỹ năng thiết yếu trong thời hiện đại, khi công việc đòi hỏi phải tận dụng trí óc cao độ trong môi trường thường xuyên gây xao lãng.


Cuốn sách Siêu tập trung sẽ giúp bạn hiểu rõ vì sao chúng ta lại dễ dàng bị xao lãng đến thế, đồng thời tìm hiểu cách thức để bắt cái đầu bướng bỉnh của mình tập trung trong thế giới đầy cám dỗ ngày nay. Nhờ khả năng chuyên tâm vào từng chuyện quan trọng tại mỗi thời điểm – siêu tập trung – chúng ta phát huy được nhiều nhất năng lực của mình cũng như có được một đời sống hạnh phúc và thành công.


-------------------------------------------------


❝ Trở nên hiệu quả không phải là vấn đề về quản lý thời gian, mà là về quản lý sự chú ý. Cuốn sách này sẽ giúp bạn "triệu hồi" và khai thác năng lực chú ý của bản thân bằng những gợi ý khoa học, dễ thực hành.

-- Adam Grant

Tác giả hai quyển sách nổi tiếng Give and take và Originals

Thả trôi phiền muộn -----------------------------------------

Tác giả: Joe Kenda

Giá bìa: 118.000đ  >> 94.400đ

  MUA SÁCH

Bài mới nhất
TAGS
  • # Học IELTS
  • # review
  • #12 quy luật cuộc đời
  • #12 rules for life
  • #13 điều người có tinh thần thép không làm
  • #3 bước để xác định cơ hội thị trường đắt giá cho doanh nghiệp
  • #AI
  • #Bessel Van Der Kolk
  • #Best Seller
  • #Beyond Order
  • #Bullshit Jobs
  • #Bí kíp chống tụt mood
  • #Bí quyết học gì giỏi nấy
  • #Bạn muốn làm gì với đời mình
  • #Bộ sách Phụ nữ tự tin làm chủ cuộc đời
  • #Carol Tice
  • #Chatter - Trò chuyện với chính mình
  • #Chiêm tinh 101
  • #Chiêm tinh học
  • #Chiêm tinh học hàng tuần
  • #Chuyến tàu một chiều không trở lại
  • #Chạy trong chánh niệm
  • #Cung hoàng đạo
  • #Công thức Grit cho tình yêu
  • #Công ty vĩ đại nhờ tinh thần khởi nghiệp
  • #Cẩm nang phòng tránh xâm hại cho con
  • #Cẩm nang tự học IETLS
  • #Cứ bay rồi sẽ cao
  • #David Lester
  • #Doanh nhân Part-time
  • #Du Phong
  • #Dòng chảy ý thức
  • #Dạy học với trọn vẹn yêu thương
  • #Esther Perel
  • #Giáo dục, Tương lai và đổi mới
  • #Grant Cardone
  • #Góc chuyện trò
  • #Hình ảnh chuyên nghiệp nâng cao vị thế
  • #Hữu Phỉ
  • #IETLS
  • #Joanna Martine Woolfolk
  • #Joey Coleman
  • #Jordan B. Peterson
  • #Khởi nghiệp tinh gọn
  • #Kiên Trần
  • #Kiến tạo tương lai
  • #Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh
  • #Little Stories
  • #Lost connections
  • #Làm việc từ xa sao cho hiệu quả
  • #Làn sóng thứ Năm
  • #Lý Tiểu Long
  • #Marketing - Đột phá trước khi bị đá
  • #Mất kết nối
  • #Mở cửa tương lai
  • #Nghiến răng nỗ lực vươn lên dẫn đầu
  • #Nghĩ khác để sống khác
  • #Nghệ thuật giảng dạy
  • #Nguyễn Dương
  • #Nguyễn Phi Vân
  • #Nguyễn Quang Lập
  • #Nguyễn Tuấn Quỳnh
  • #Nguyện ước yêu thương
  • #Người tiên phong
  • #Nhan Húc Quân
  • #Nhi Phan
  • #Nhà quản lý linh hoạt
  • #Như Nhiên Thích Tánh Tuệ
  • #Những tản văn bị bỏ quên của Bọ Lập
  • #Những đế chế công nghệ số
  • #Nym - Tôi của tương lai
  • #Nội tình của ngoại tình
  • #Nội tình sau hôn nhân
  • #Omoiyari
  • #Peter Hollins
  • #Phép màu để vượt lên chính mình
  • #Priest đại nhân
  • #Saigon Books
  • #Sang chấn tâm lý
  • #Scott Galloway
  • #Spenditude - Làm chủ đồng tiền, tự do tài chính
  • #Sách Startup
  • #Sách cho gia đình
  • #Sách kỹ năng
  • #Sách làm đẹp
  • #Sách lịch sử
  • #Sách mới
  • #Sách thiếu nhi
  • #Sách tiếng Anh
  • #Sách văn học
  • #Textbook
  • #Thiết kế sự nghiệp cá nhân
  • #Thiền sư Thích Nhất Hạnh
  • #Thiền sư và em bé 5 tuổi
  • #Thiền thật ra không khó
  • #Thông cáo báo chí
  • #Thư viện Textbook
  • #Thầy Minh Niệm
  • #Thời kỳ hậu corona
  • #Tiềm năng lớn
  • #Toàn thư chiêm tinh học nhập môn
  • #Triết học
  • #Trong mất mát tình người vẹn nguyên
  • #Trí tuệ của sự tha thứ
  • #Trải nghiệm khách hàng xuất sắc
  • #Trải nghiệm nhân viên
  • #Trần Luân Tín
  • #Tài chính doanh nghiệp
  • #Tái tạo tổ chức
  • #Tâm lý học
  • #Tôi đi tìm tôi
  • #Tôi, tương lai & thế giới
  • #Tư duy lại chiến lược
  • #Tết sum vầy
  • #Tết trọn yêu thương
  • #Tự truyện Helen Keller - Câu chuyện đời tôi
  • #Vu Lan
  • #Vì sao Phật giáo giàu chân lý
  • #Vũ khúc mùa hè
  • #Vương triều Tudor cuối cùng
  • #Vượt khỏi giới hạn - Làm chủ cuộc đời
  • #Vượt lên trật tự
  • #Where to play
  • #chiêm tinh
  • #chiêm tinh học giải mã các mối quan hệ
  • #chánh niệm cho người bận rộn
  • #chương trình khuyến mãi
  • #combo sách hay
  • #ebook
  • #event
  • #kinh doanh chắc thắng
  • #lưu đình long
  • #lắng nghe hơi thở
  • #nghệ thuật lãnh đạo
  • #review
  • #sách NLP
  • #sách hay
  • #sách học ielts
  • #sách làm đẹp
  • #sách lịch sử
  • #sách mới
  • #sách nghệ thuật giao tiếp
  • #sách starup
  • #sách cho lãnh đạo
  • #sách hay
  • #sách hay về sức khỏe gia đình
  • #sách khởi nghiệp
  • #sách kinh doanh
  • #sách kinh tế
  • #sách sức khỏe
  • #sách tinh thần
  • #sống chậm để yêu thương
  • #sức khỏe gia đình
  • #sự kết thúc của thời đại giả kim
  • #thiền cho người năng động và hoài nghi
  • #thế giới ba không
  • #trải nghiệm khách hàng
  • #tuyển dụng
  • #tuyển tập sách hay
  • #Ông giáo làng trên tầng gác mái
  • #Điều gì quan trọng trong đời bạn
  • #Đường về chân hạnh phúc
  • #Đại học Hoa Sen
  • #Để không mất thêm một khách hàng nào nữa
  • #Đổi mới doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng
  • #Đừng chạy theo số đông
  • #đọc sách
  • #đọc thử