8 cuốn sách thổi bùng sinh khí cho doanh nghiệp sau đại dịch thế giới

Linh hoạt ứng phó, sẵn sàng thích nghi là bài học mà các doanh nghiệp rút ra được sau cơn khủng hoảng nghiêm trọng do Covid-19 gây ra. 8 cuốn sách sau đây sẽ giúp các doanh nghiệp trở lại với một tâm thế vững vàng hơn giữa thế giới đầy biến động.


Nền kinh tế chệch khỏi quỹ đạo tăng trưởng là một kịch bản chẳng ai mong muốn nhưng nó đang diễn ra trên toàn thế giới. Thay vì chỉ quan tâm vào việc duy trì hoạt động cầm chừng, câu hỏi lớn nhất cần đặt ra với các doanh nghiệp hiện nay là phải làm gì, bắt đầu từ đâu để phục hồi sau dịch bệnh? Làm sao tạo ra động lực cho các nhân sự sau một thời gian nghỉ dịch dài?


Top 8 cuốn sách thiết thực và hữu ích dưới đây được xem như là "bí quyết giúp doanh nghiệp vực dậy sau đại dịch ". 8 tựa sách này có thể giúp tổ chức và doanh nghiệp của bạn có bước chuyển mình nhằm tăng trưởng bền vững, đồng thời có một hướng đi phù hợp để bắt đầu khởi động lại các hoạt động kinh tế sau đại dịch.


1. Tái tạo tổ chức


Tái tạo tổ chức (Nhóm Officience dịch và SaigonBooks ấn hành) là một cuốn sách hiếm hoi truyền tải thông điệp tươi sáng về giá trị sức mạnh, tinh thần và mục đích toàn diện khi xây dựng tổ chức sao cho phù hợp với thế giới quan mới, doanh nghiệp nhận thức sâu sắc vấn đề này, và mang trong mình quyết tâm tái tạo thì không chỉ giữ vững vị thế của doanh nghiệp mà còn nâng tầm doanh nghiệp lên một đẳng cấp mới.


"Nỗi đau mà chúng ta đang gánh chịu là cái oằn mình của một hệ thống đang chết dần trong khi một điều mới mẻ đang chờ đợi được chào đời."


Theo nghiên cứu của Frederic Laloux cho thấy từ 2/3 đến 3/4 nhân viên không gắn kết với công việc của họ. Họ đi làm việc kiểu "có xác không hồn". Ông viết: "Những con người đang ở trên đỉnh cao trong kinh doanh thì mệt mỏi. Mệt mỏi vì các trò chơi "Bản ngã", chính trị, quan liêu, các cuộc họp vô nghĩa, chu kỳ ngân sách, mục tiêu bất ổn…


Điều này nghĩa là hệ thống tổ chức cũ đang chết dần, và sẽ được thay thế bằng một hệ thống mới. Có rất nhiều bằng chứng cho thấy chúng ta đang sắp có một bước tiến mới, một cú nhảy đột ngột trong quá trình tiến hóa của nhân loại. Ken Wilber, một nhà triết học nghiên cứu ý thức nhân loại đã dùng màu sắc để mô tả những cú nhảy đột ngột này: Thế giới quan màu Đỏ là sự bốc đồng, thế giới quang màu Hổ Phách là sự phục tùng, thế giới quan màu Cam là thành tựu, thế giới quan màu xanh lá là sự phức hợp và thế giới quan màu Xanh Ngọc là sự cấp tiến (xanh cấp tiến).


Tái tạo tổ chức giúp người đọc hình dung về viễn cảnh "Nirvana" của một tổ chức trong tương lai. Đó là viễn cảnh về Teal Organization (Tổ chức màu xanh ngọc) nổi lên với 3 đặc thù chính trong cách con người tương tác với nhau:

Tự quản lý bản thân: Quyền lực được phân tán trong cả tổ chức khi mọi người trong tổ chức đều có quyền lực, nhờ thế sức mạnh của tổ chức được nhân lên.

Tìm kiếm sự trọn vẹn: Chúng ta đã để cho cái tôi bận bịu lấn át tiếng nói nhỏ bé của tâm hồn, chúng ta đã quá quen với văn hóa chỉ tôn vinh não mà bỏ quên cơ thể…Nhận ra những điều này đã khiến cho chúng ta khát khao là trọn vẹn chính con người mình ở nơi làm việc với sự toàn vẹn cả về thể chất lẫn tâm hồn.

Mục tiêu cấp tiến: Mỗi một cá nhân trong các tổ chức đều là một thực thể có mục đích và có hướng đi cho riêng mình. Thay vì kiểm soát, các thành viên trong tổ chức sẽ lắng nghe để hiểu được xu hướng tự nhiên với mục tiêu cấp tiến của tổ chức.


Khi con người thay đổi thế giới quan một cách sâu sắc như vậy, ta cũng dễ dàng đoán được rằng người ta sẽ thay đổi cách cấu trúc và vận hành các tổ chức. Không còn nghi ngờ gì nữa, Tái tạo tổ chức là một cuốn sách hoàn hảo mà các doanh nghiệp có thể dễ dàng áp dụng vào tổ chức của mình, nó sẽ nhanh chóng cho bạn hiểu được các tổ chức xanh ngọc hiện tại đang vận hành hiệu quả như thế nào.


2. Thế giới ba không

"Hầu hết các giải pháp có thể được gia tốc bằng việc xây dựng một trật tự kinh tế mới có tính đến công cụ mạnh mẽ là doanh nghiệp xã hội."


Trong thập kỷ vừa qua, một số cuộc khủng hoảng lớn đã đã gom góp sức mạnh rồi gây ra sự khốn khó và thất vọng nặng nề hơn nữa cho 4 tỷ người nằm ở lớp dưới của xã hội. Nghèo đói, thất nghiệp, ô nhiễm môi trường là ba vấn đề nhức nhối nhất của cuộc sống hiện nay và Yanus đã đưa ra một tầm nhìn khác để giải quyết những vấn đề lớn của nhân loại đương đại.


Trong cuốn sách của mình – Thế giới ba không, tác giả Yunus nếu rõ ba vấn đề này:


Nghèo đói: Toàn thể loài người đang sống trong thời đại của thịnh vượng lệch lạc, được tiếp tay một phần bởi các cuộc cách mạng về kiến thức, khoa học và công nghệ, đặc biệt là công nghệ thông tin. Sự thịnh vượng này đã làm thay đổi cuộc đời của nhiều người. Tuy nhiên hàng triệu con người vẫn đang chịu đựng đói, nghèo và bệnh tật.

Thất nghiệp: Trong các chuyến thăm của Yunus dành cho thanh niên trên khắp thế giới, ông gặp hằng hà các thanh niên và thanh nữ sáng sủa, giàu nghị lực đang cảm thấy bị mắc kẹt vào các giới hạn của nền kinh tế và các chính sách khiếm khuyết hiện nay. Bị thất nghiệp và thiếu việc làm, họ không thể mua được nhà hay lập gia đình – càng không thể trả lại hàng chục ngàn đô la khoản vay thời sinh viên mà họ vẫn thường phải gánh. Họ thắc mắc họ đã làm gì sai và tại sao thế giới lại không dùng gì đến tài năng của họ. Chẳng còn nghi ngờ gì nữa, các nhà kinh tế như Ludovic Subran ở Tây Ban Nha đã than vãn: "Cả một thế hệ đang bị hy sinh".

Ô nhiễm môi trường: khi người dân của một quốc gia điên cuồng vì việc làm và thu nhập thì các chính trị gia dễ dàng bỏ qua vấn đề về môi trường và xóa bỏ hay không thực thi các luật lệ ngăn ngừa ô nhiễm. Kết quả có thể là có việc làm cho người nghèo – tuy nhiên chúng thường là các việc làm bẩn, nguy hiểm và tàn phá làm cho cộng đồng người nghèo còn tồi tệ hơn trước.


Từ rất lâu, chúng ta đã chịu đựng cái ngoan cố của đói nghèo, thất nghiệp và hủy hoại môi trường, như thể đấy là các thảm họa hoàn toàn nằm ngoài sự kiểm soát của con người, hay nhẹ hơn, là cái giá phải trả cho tăng trưởng kinh tế.

Cuốn sách Thế giới ba không sẽ chỉ ra những lỗi lầm của hệ thống kinh tế của chúng ta – và kể từ khi hệ thống kinh tế được con người tạo ra, những lỗi lầm này có thể được sửa chữa nếu con người chọn thay thế hệ thống kinh tế đó bằng một hệ thống mới phản ảnh chính xác hơn bản chất của con người, nhu cầu của con người và mong muốn của con người.


3. Sự kết thúc của thời đại giả kim


Theo hãng tin Bloomberg, nguy cơ hiện nay mà nhiều nền kinh tế trên thế giới đang mắc phải đó là rủi ro giảm phát kéo dài hơn là lạm phát. Điều này làm cho thế giới dấy lên tâm thế lo sợ với một cuộc khủng hoảng kinh tế nặng nề. Nỗi lo sợ này không phải là vô căn cứ, nhìn vào quá khứ, giảm phát chính là nguyên nhân chính cho của cuộc suy thoái kinh tế lớn nhất trong lịch sử hiện đại của chúng ta: cuộc Đại khủng hoảng thập niên 1930.


Các nền kinh tế phải làm gì? Phải đối mặt với thực trạng suy thoái ra sao nếu lịch sử lặp lại?


Từng góp phần lèo lái nền tài chính của Anh vượt qua giai đoạn khủng hoảng 2007-2008 và cuộc Đại suy thoái toàn cầu năm 2009 - tác giả Mervyn King của cuốn sách Sự kết thúc của thời đại giả kim chính là một trong những người đầu tiên cảm nhận về vấn đề trầm kha của hệ thống tiền tệ và tài chính hiện hữu.


Cuốn sách làm rõ những nguyên nhân cơ bản của cuộc khủng hoảng và việc nền kinh tế thế giới đã trở nên mất cân bằng như thế nào; tiền tệ xuất hiện trong những hệ thống xã hội xưa kia ra sao và vai trò của nó hiện nay; tại sao việc các ngân hàng đóng vai trò làm nguồn tiền chính lại trực tiếp dẫn đến sự mong manh của hệ thống tài chính. Tại sao các ngân hàng trung ương cần thay đổi cách ứng phó với khủng hoảng? Tại sao chính trị và tiền tệ lại luôn song hành? Tại sao thế giới có lẽ sẽ phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng khác trừ khi các nước áp dụng những chính sách khác nhau? Và quan trọng nhất là làm thế nào chúng ta có thể chấm dứt mộng giả kim trong hệ thống tiền tệ và ngân hàng hiện đại.


4. Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh


Có lẽ chúng ta chẳng xa lạ gì với triệu phú tự thân nổi tiếng của Mỹ: Grant Cardone – một chuyên gia bán hàng quốc tế, huấn luyện viên bán hàng, diễn giả tạo động lực. Ông cũng là tác giả của những cuốn sách bán chạy nhất theo bảng xếp hạng của New York Times : The Closer’s Survival Guide, If You're Not First, You’re Last, The 10X Rule và kế đến là Sell or Be Sold (Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh).


Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh sẽ cho bạn đọc biết được những quy tắc bán hàng, vốn là điều kiện tiên quyết để tạo lập thành công trong bất cứ lĩnh vực nào, với bất cứ ai, ở bất kỳ đâu. Đây là cuốn sách mà chắc chắn những ai quan tâm đến lĩnh vực sale và marketing coi nó như kho báu.


Cuốn sách cung cấp cho bạn những thông tin thích hợp trong nền kinh tế khó khăn hiện nay và cách để bạn có thể phát triển để theo đuổi mục tiêu của mình. Trong từng trang sách, bạn sẽ thấy rõ lợi ích của cuốn sách này mà khi cầm nó lên đọc bạn sẽ chẳng thể rời mắt nổi . Những lời nói trong sách của Grant Cardone đánh thẳng vào điểm yếu, niềm lo sợ , những sơ hở của dân sale và chỉ ra giải pháp để họ chuyên nghiệp hơn, sẽ luôn giúp bạn :


Bán được hàng ngay cả trong điều kiện nền kinh tế khó khăn .

Vượt qua nỗi e sợ không được khách hàng phản hồi.

Làm đầy phễu bán hàng với các thương vụ mới .

Luôn có thái độ tích cực , ngay cả khi đã bị khước từ.


5. 7 câu hỏi "thần kỳ" của mọi sếp giỏi

Có rất nhiều cuốn sách về huấn luyện nhân viên bị người đọc gấp lại khi mới đọc được một nửa, nhưng The Coaching Habit – 7 câu hỏi "thần kỳ" của mọi sếp giỏi, sẽ hấp dẫn bạn từ trang đầu đến trang cuối. Đây không chỉ là một cuốn sách mà còn là bảng báo dẫn đường cho bạn vươn đến sự vĩ đại. Huấn luyện nhân viên là một tư duy, một lối sống chứ không đơn thuần là một kỹ năng.


Tác giả Michael đã truyền tải xuất sắc thông điệp này đến bạn đọc bằng nghệ thuật kể chuyện thú vị, những ví dụ thực tiễn và các phương pháp đã được kiểm chứng. Đây là cuốn sách phải đọc đối với những nhà lãnh đạo mong muốn kiến tạo sự khác biệt.


Quyển sách cung cấp 7 câu hỏi và những công cụ để các nhà quản lý giúp các nhân viên và chính mình bớt quay cuồng với công việc mỗi ngày và trở thành nhân tố quan trọng hơn trong công ty.

Việc hỏi nhân viên một cách khéo léo bao gồm việc hỏi đúng trọng tâm, đừng hỏi cho có, nhiệt tình ghi nhận câu trả lời…

Đây là những bí quyết tưởng chừng đơn giản nhưng lại rất hiệu quả trong thực tế. 7 Câu hỏi "thần kỳ" của mọi sếp giỏi là cuốn sách phải đọc nếu bạn muốn kiến tạo sự khác biệt và trở thành nhà lãnh đạo xuất chúng.


6. Cẩm nang trở thành nhà quản lý xuất sắc

Trở thành nhà quản lý, lãnh đạo là mơ ước của rất nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai khi bước lên vị trí này cũng có một hành trình suôn sẻ, thuận lợi. Nhà quản trị phải là người có thể dẫn dắt doanh nghiệp phát triển, đưa doanh nghiệp đi lên và hiệu triệu được mọi thành viên của doanh nghiệp cùng nhìn về một hướng, cùng nhau tạo nên sức mạnh tập thể, người có thể "lăn lóc" cùng doanh nghiệp vượt qua những thời điểm gian nan.

Vậy nhà quản trị cần có những tố chất gì, cần biết gì để các nhà đầu tư và đội ngũ nhân viên tin tưởng, đặt niềm tin và sẵn sàng cùng họ làm mọi việc?


Cẩm nang trở thành nhà quản lý xuất sắc là cuốn cẩm nang toàn diện và đơn giản, hướng dẫn cách trở thành một nhà quản lý xuất sắc trong một khoảng thời gian ngắn. Bản thân cuốn sách này tương đương với một khóa học hoàn chỉnh, hỗ trợ bạn đọc nắm vững nhiều kiến thức cơ bản, từ quản lý và thúc đẩy nhân sự cho đến đánh giá và nâng cao hiệu quả công việc.


Bên cạnh đó, cuốn sách còn cung cấp rất nhiều bộ công cụ hữu ích, giúp những "tay mơ" trở thành "nhà quản lý tận tâm và chuyên nghiệp" – hình thành sức mạnh, tầm ảnh hưởng và vị thế vững chắc cho các nhân sự trẻ trên con đường trở thành nhà quản lý.


Cẩm nang trở thành nhà quản lý xuất sắc gồm 7 chương, trong đó, mỗi chương sẽ bao quát một lĩnh vực trọng yếu khác nhau. Nội dung được thiết kế với phần mở đầu "tóm lược" các mục tiêu chính; sau đó là phần nội dung chính, nơi trình bày những bài học chủ chốt cần học, làm rõ những quy tắc quan trọng, được củng cố bởi những ví dụ thực tiễn và các trích dẫn. Mỗi chương được kết lại bằng một bản tóm tắt, các bước tiếp theo và các câu hỏi trắc nghiệm.


7. Tạo lập kế hoạch kinh doanh hoàn hảo

Trong bối cảnh nền kinh tế thế giới diễn biến ngày một phức tạp như hiện nay, các doanh nhân, các tổ chức và các cá nhân làm việc trong các tổ chức ấy phải đối phó với những thách thức ngày càng lớn và phức tạp hơn bao giờ hết; trong khi người tiêu dùng ngày càng sáng suốt đồng thời cũng có những đòi hỏi cao hơn. Và cuốn sách Tạo lập kế hoạch kinh doanh hoàn hảo được tác giả Colin Barrow viết ra không ngoài mục đích giúp các cá nhân cũng như các tổ chức vượt qua những thách thức mà họ phải đối mặt.


Mọi người vẫn thường nói, quá trình luyện tập tạo nên sự hoàn hảo. Tương tự, khâu chuẩn bị kế hoạch kinh doanh là hành động thực tiễn, giúp hình thành chiến lược khởi nghiệp, phát triển hoặc chuyển hướng một doanh nghiệp. Đó là cơ hội để bạn "xé nháp" trước khi bước vào thị trường.


Trong môi trường không khoan nhượng ngày nay, chúng ta cần tận dụng tất cả những sự may mắn mà mình có thể có được. Với mong muốn hạn chế lỗi lầm và ứng phó trước các tổ chức tài chính ngày càng khắt khe hơn trong việc lựa chọn doanh nghiệp để hỗ trợ, điểm khác biệt quan trọng – có khả năng tác động tới quyết định của bất cứ ai đang cần thông tin để đánh giá doanh nghiệp từ bên ngoài – chính là kế hoạch kinh doanh!


Lập kế hoạch kinh doanh không khó như bạn nghĩ. Để lập được kế hoạch kinh doanh, bạn không nhất thiết phải viết được luận văn tiến sĩ hay tiểu thuyết. Tạo lập kế hoạch kinh doanh hoàn hảo sẽ hướng dẫn bạn xuyên suốt quá trình, từng bước một.


Những ý tưởng sẽ mãi là ý tưởng nếu bạn không biết cách trình bày và thuyết phục các nhà đầu tư rằng nó thực sự độc đáo và chắc chắn sẽ thành công. Một kế hoạch kinh doanh hoàn hảo, nghiêm túc và thú vị không những giúp bạn có được sự ủng hộ tài chính dồi dào mà còn khẳng định rằng, bạn nhất định sẽ thành công.


8. Văn hóa E-mail

Hầu hết chúng ta đều dùng e-mail để giữ liên lạc với bạn bè, gia đình, đối tác kinh doanh từ bất cứ nơi đâu, thông qua máy vi tính, máy tính xách tay và các thiết bị điện thử khác. Với e-mail cá nhân, chúng ta có thể viết với văn phong thoải mái, nhưng e-mail cho mục đích kinh doanh lại là vấn đề khác


E-mail là một con dao hai lưỡi. Nó có thể mang lại nhiều lợi ích và hiệu quả kinh doanh cho bạn, nhưng nó cũng rất nguy hiểm nếu không được sử dụng đúng cách.


Vấn đề chính mà nhiều người gặp phải đó là họ chưa thể điều chỉnh cách giao tiếp của mình cho phù hợp với loại hình thư tín mới này. Chúng ta cũng chưa có một quy tắc hướng dẫn về cách làm việc với e-mail hoặc làm thế nào để viết một e-mail hay.


Khi bạn chọn Văn hóa e-mail: Xây dựng hình ảnh cá nhân qua e-mail nghĩa là bạn muốn những gì bạn viết trong e-mail sẽ giúp ích chứ không phải gây cản trở cho bạn; bạn muốn tăng cường uy tín của mình như một người cẩn trọng trong giao tiếp, sử dụng e-mail có suy tính; bạn cũng quan tâm đến việc sử dụng e-mail để thể hiện hình ảnh của bạn và công ty một cách tích cực nhất.


Một e-mail được soạn thảo tốt sẽ mang tính chuyên nghiệp, khiến người khác cảm thấy thoải mái khi giao tiếp với bạn và muốn làm việc với bạn hơn. Ngoài ra, nó còn giúp bạn đạt được kết quả mà bạn mong muốn.


Chọn quyển sách Văn hóa E-mail có nghĩa là bạn muốn những gì bạn viết trong e-mail sẽ giúp ích cho bạn chứ không phải gây cản trở; bạn muốn tăng cường uy tín của mình như một người cẩn trọng trong giao tiếp, sử dụng e-mail có suy tính; bạn cũng quan tâm đến việc sử dụng e-mail để thể hiện hình ảnh của bạn và công ty một cách tích cực nhất.


Chúng ta đang sống ở thời điểm mà tương lai là một điều gì đó không thể lường trước được, từ tổ chức cho đến cá nhân. Cuộc khủng hoảng này chính là bức tranh đầy ảm đạm của kinh tế và thương mại trên thế giới, điều mà ai ai cũng bị tác động một cách không ngờ đến. Hy vọng 8 cuốn sách trên của Saigon Books sẽ là bí kíp "đỉnh" nhất giúp cho các doanh nghiệp thoát khỏi tình trạng lao đao hậu Covid.


Bài mới nhất
Next Article
TAGS
  • # Học IELTS
  • # review
  • #12 quy luật cuộc đời
  • #12 rules for life
  • #13 điều người có tinh thần thép không làm
  • #3 bước để xác định cơ hội thị trường đắt giá cho doanh nghiệp
  • #AI
  • #Bessel Van Der Kolk
  • #Best Seller
  • #Beyond Order
  • #Bullshit Jobs
  • #Bí kíp chống tụt mood
  • #Bí quyết học gì giỏi nấy
  • #Bạn muốn làm gì với đời mình
  • #Bộ sách Phụ nữ tự tin làm chủ cuộc đời
  • #Carol Tice
  • #Chatter - Trò chuyện với chính mình
  • #Chiêm tinh 101
  • #Chiêm tinh học
  • #Chiêm tinh học hàng tuần
  • #Chuyến tàu một chiều không trở lại
  • #Chạy trong chánh niệm
  • #Cung hoàng đạo
  • #Công thức Grit cho tình yêu
  • #Công ty vĩ đại nhờ tinh thần khởi nghiệp
  • #Cẩm nang phòng tránh xâm hại cho con
  • #Cẩm nang tự học IETLS
  • #Cứ bay rồi sẽ cao
  • #David Lester
  • #Doanh nhân Part-time
  • #Du Phong
  • #Dòng chảy ý thức
  • #Dạy học với trọn vẹn yêu thương
  • #Esther Perel
  • #Giáo dục, Tương lai và đổi mới
  • #Grant Cardone
  • #Góc chuyện trò
  • #Hình ảnh chuyên nghiệp nâng cao vị thế
  • #Hữu Phỉ
  • #IETLS
  • #Joanna Martine Woolfolk
  • #Joey Coleman
  • #Jordan B. Peterson
  • #Khởi nghiệp tinh gọn
  • #Kiên Trần
  • #Kiến tạo tương lai
  • #Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh
  • #Little Stories
  • #Lost connections
  • #Làm việc từ xa sao cho hiệu quả
  • #Làn sóng thứ Năm
  • #Lý Tiểu Long
  • #Marketing - Đột phá trước khi bị đá
  • #Mất kết nối
  • #Mở cửa tương lai
  • #Nghiến răng nỗ lực vươn lên dẫn đầu
  • #Nghĩ khác để sống khác
  • #Nghệ thuật giảng dạy
  • #Nguyễn Dương
  • #Nguyễn Phi Vân
  • #Nguyễn Quang Lập
  • #Nguyễn Tuấn Quỳnh
  • #Nguyện ước yêu thương
  • #Người tiên phong
  • #Nhan Húc Quân
  • #Nhi Phan
  • #Nhà quản lý linh hoạt
  • #Như Nhiên Thích Tánh Tuệ
  • #Những tản văn bị bỏ quên của Bọ Lập
  • #Những đế chế công nghệ số
  • #Nym - Tôi của tương lai
  • #Nội tình của ngoại tình
  • #Nội tình sau hôn nhân
  • #Omoiyari
  • #Peter Hollins
  • #Phép màu để vượt lên chính mình
  • #Priest đại nhân
  • #Saigon Books
  • #Sang chấn tâm lý
  • #Scott Galloway
  • #Spenditude - Làm chủ đồng tiền, tự do tài chính
  • #Sách Startup
  • #Sách cho gia đình
  • #Sách kỹ năng
  • #Sách làm đẹp
  • #Sách lịch sử
  • #Sách mới
  • #Sách thiếu nhi
  • #Sách tiếng Anh
  • #Sách văn học
  • #Textbook
  • #Thiết kế sự nghiệp cá nhân
  • #Thiền sư Thích Nhất Hạnh
  • #Thiền sư và em bé 5 tuổi
  • #Thiền thật ra không khó
  • #Thông cáo báo chí
  • #Thư viện Textbook
  • #Thầy Minh Niệm
  • #Thời kỳ hậu corona
  • #Tiềm năng lớn
  • #Toàn thư chiêm tinh học nhập môn
  • #Triết học
  • #Trong mất mát tình người vẹn nguyên
  • #Trí tuệ của sự tha thứ
  • #Trải nghiệm khách hàng xuất sắc
  • #Trải nghiệm nhân viên
  • #Trần Luân Tín
  • #Tài chính doanh nghiệp
  • #Tái tạo tổ chức
  • #Tâm lý học
  • #Tôi đi tìm tôi
  • #Tôi, tương lai & thế giới
  • #Tư duy lại chiến lược
  • #Tết sum vầy
  • #Tết trọn yêu thương
  • #Tự truyện Helen Keller - Câu chuyện đời tôi
  • #Vu Lan
  • #Vì sao Phật giáo giàu chân lý
  • #Vũ khúc mùa hè
  • #Vương triều Tudor cuối cùng
  • #Vượt khỏi giới hạn - Làm chủ cuộc đời
  • #Vượt lên trật tự
  • #Where to play
  • #chiêm tinh
  • #chiêm tinh học giải mã các mối quan hệ
  • #chánh niệm cho người bận rộn
  • #chương trình khuyến mãi
  • #combo sách hay
  • #ebook
  • #event
  • #kinh doanh chắc thắng
  • #lưu đình long
  • #lắng nghe hơi thở
  • #nghệ thuật lãnh đạo
  • #review
  • #sách NLP
  • #sách hay
  • #sách học ielts
  • #sách làm đẹp
  • #sách lịch sử
  • #sách mới
  • #sách nghệ thuật giao tiếp
  • #sách starup
  • #sách cho lãnh đạo
  • #sách hay
  • #sách hay về sức khỏe gia đình
  • #sách khởi nghiệp
  • #sách kinh doanh
  • #sách kinh tế
  • #sách sức khỏe
  • #sách tinh thần
  • #sống chậm để yêu thương
  • #sức khỏe gia đình
  • #sự kết thúc của thời đại giả kim
  • #thiền cho người năng động và hoài nghi
  • #thế giới ba không
  • #trải nghiệm khách hàng
  • #tuyển dụng
  • #tuyển tập sách hay
  • #Ông giáo làng trên tầng gác mái
  • #Điều gì quan trọng trong đời bạn
  • #Đường về chân hạnh phúc
  • #Đại học Hoa Sen
  • #Để không mất thêm một khách hàng nào nữa
  • #Đổi mới doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng
  • #Đừng chạy theo số đông
  • #đọc sách
  • #đọc thử