Saigon Books cháy hết mình cùng hội sách xuyên Việt 2021

Lần đầu tiên, Hội sách xuyên Việt do 6 đơn vị xuất bản, phát hành hàng đầu Việt Nam, bao gồm: Cửa hàng sách NXB Trẻ, Thái Hà Books, Nhã Nam, Minh Long, Đinh Tị và Saigon Books tổ chức kéo dài trong 5 ngày, từ 8h00-21h00 ngày 21/4 đến 25/4/2021 tại sân vận động Hoa Lư, số 2, đường Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh.

 

Đây là nỗ lực mạnh mẽ của các đơn vị nhằm chào mừng Ngày Sách Việt Nam 21/4, Ngày Bản quyền Thế giới 23/4 - là những ngày tôn vinh giá trị của sách, tri ân độc giả và những người hoạt động trong ngành xuất bản, in, phát hành, sưu tầm, lưu giữ sách.

 

Trên tinh thần lan tỏa giá trị của văn hóa đọc, đồng thời góp phần chống nạn sách giả bán tràn lan khiến người đọc “bán tín bán nghi” và thiệt thòi vì mua phải sách in lậu, sách giả kém chất lượng, Hội sách xuyên Việt 2021 quyết tâm giới thiệu tới độc giả những ấn phẩm chất lượng, nhiều đầu sách hay, phù hợp với mọi lứa tuổi, với vô số chương trình ưu đãi, tri ân bạn đọc thông qua việc ưu đãi giá bán sách (từ 20% đến 50%, combo các sách HOT lên tới 70%), đồng thời còn kèm theo những món quà “độc quyền”, ý nghĩa.

 

Đặc biệt, nhiều chương trình, sự kiện giao lưu tác giả, tác phẩm, chủ đề xoay quanh sách được các bạn đọc quan tâm cũng được tổ chức, hứa hẹn thu hút công chúng yêu sách như bàn tròn giao lưu chủ đề Tình yêu sách trong thời đại 4.0 (18h30 ngày 21/4); chủ đề Dậy thì, đáng yêu, không đáng sợ (9h00 ngày 22/4, Khách mời: Tác giả Lê Lan Anh và Hannah Trần); Bàn tròn giao lưu chủ đề Du lịch qua từng trang sách (18h30 ngày 23-4, khách mời: Đinh Hằng, Trung Nghĩa, Lê Rin, Nhi Phan. Host: Thái Minh Châu); Ngày hội Vui cùng Harry Potter dành cho các PotterHeads (9h00 sáng ngày 24/4) và giao lưu fan tủ sách Hikari Light Novel (9h00 sáng ngày 25/4)...

 

Các buổi giao lưu giới thiệu sách mới gồm có buổi ra mắt sách Phòng ngừa ung thư: Thế nào mới đúng? - Điều trị ung thư: Thực tại & Tương lai (9h45 sáng 21/4), giao lưu tác giả Nguyễn Thị Hoàng, nhân dịp tái bản cuốn tiểu thuyết đình đám một thời “Vòng tay học trò” (9h30 ngày 24/4), hoạt động trải nghiệm “Lật trang sách  mở thế giới - Cùng con khám phá tri thức diệu kì” (16h ngày 24/4), ra mắt sách và kể chuyện bé nghe: Dạy con gieo mầm, cùng con hái quả (18h30 ngày 24/4)...

 

Các chính sách, quà tặng cực kỳ ưu đãi dành cho bạn đọc

- Toàn bộ sách tại Hội sách được ưu đãi từ 20% đến 50% 

- Khung giờ vàng từ 13 – 14h giảm 40% tất cả các ngày trong sự kiện 

- Combo các sách HOT lên tới 70% 

- Hàng ngàn đầu sách đồng giá từ 1k, 5k, 10k… thỏa sức lựa chọn 

- Các hoạt động vẽ Henna, Chibi, trải nghiệm rạp chiếu bóng mini, tương tác cùng sách, sự kiện giao lưu cùng các khách mời với các chủ đề độc – lạ,…

Vô số quà tặng hấp dẫn khi tới mua sắm tại Hội sách xuyên Việt: móc khóa, bookmark, sổ tay...

Đặc biệt, với tổng đơn hàng trên 1.000.000 sẽ được bốc thăm may mắn nhận ngay túi canvas hoặc một cuốn sách HOT

Thông tin chi tiết hoạt động Hội sách:

 

Ngày 21/04/2021    

Ngày đầu tiên của Hội sách vào lúc 9h45 sẽ diễn ra buổi ra mắt sáchPhòng ngừa ung thư: Thế nào mới đúng? - Điều trị ung thư: Thực tại & Tương lai” do Saigon Books tổ chức với sự tham gia của TS.BS Huỳnh Quang Khánh, Trưởng đơn vị Tuyến vú - Bệnh viện Chợ Rẫy và chị Trương Thị Mỹ Dung – Founder Ruy Băng Tím – tổ chức phi lợi nhuận về chống ung thư tại Việt Nam. Trong chương trình này, các độc giả sẽ cùng giao lưu và trò chuyện với các khách mời xoay quanh combo sách Ung thư - Tin đồn & Sự thật gồm 2 cuốn Phòng ngừa ung thư: Thế nào mới đúng, Điều trị ung thư - Thực tại & Tương lai cũng như những câu chuyện liên quan đến việc nhận biết và xác thực những thông tin lan tràn trên mạng xã hội về sức khỏe nói chung.

 

Lễ khai mạc của Hội sách sẽ diễn ra vào lúc 18h00, ngày 21/04/2021

 

Vào lúc 18h30 – 20h30 cùng ngày, sự kiện giao lưu được bạn đọc mong chờ với chủ đề Tình yêu sách trong thời đại 4.0 với sự góp mặt chia sẻ của các khách mời đặc biệt:

·               Nhà báo Huỳnh Trọng Khang, tác giả cuốn sách Mộ phần tuổi trẻ

·               Tiktoker Bá Tân - chủ nhân kênh Tiktok 360 độ Sách với hơn 1.9 triệu like

·              Chị Xuân Nguyễn - nhà đồng sáng lập Ứng dụng sách nói có bản quyền Fonos 

·              Chị Phi Tuyết - quản lý Blog Triết học cho tâm hồn, tác giả của loạt sách hot: Sống như ngày mai sẽ chết (2017), Nghĩ khác để sống khác (2018), Tuổi trẻ bị đánh cắp (2018)

·              Host: Xuân Huy.

 

Ngày 22/04/2021


9h00-11h00: Giao lưu chủ để Dậy thì, đáng yêu, không đáng sợ, được tổ chức bởi Zenbooks

Khách mời: Tác giả Lê Lan Anh và Hannah Trần 


Chị Lê Lan Anh là tác giả của nhiều sách dành cho phụ nữ như Tuổi 40 yêu dấu; Vẫn yêu; Ăn và yêu và ăn và yêu, Chỉ cần yêu thôi là đủ, Xin chào tình đã hôm qua... Bí quyết thương lượng tuổi dậy thì” là cuốn sách đầu tiên chị viết về những người-lớn-đang-lớn nhưng cũng là một ấn phẩm thiết thân với những người phụ nữ, đặc biệt là những người mẹ đang có con trong độ tuổi dậy thì.


Buổi chia sẻ Dậy thì, đáng yêu, không đáng sợ là một chương trình hữu ích dành cho các bạn nhỏ đang trong quá trình trưởng thành với nhiều biến động lớn về tâm sinh lý và những bậc cha mẹ đang có con trong độ tuổi này.


Chương trình tin rằng sẽ giải đáp được phần nào những băn khoăn trong việc giao tiếp giữa bố mẹ và con cái, đồng thời là một chiếc cầu nối giúp các thế hệ trong gia đình tìm được tiếng nói chung với nhau.

 

Ngày 23/04/2021

 

18h30-21h00: giao lưu chủ đề Du lịch qua từng trang sách

Khách mời: 

·            Tác giả Đinh Hằng (tác giả Chân đi không mỏi, Quá trẻ để chết)

·            Nhà báo, tác giả Trung Nghĩa (tác giả loạt sách du ký Sydney yêu thương, Bí mật ở Cannes, Từ Bàn Môn Điếm đến Chernobyl)

·            Họa sĩ Lê Rin (tác giả “Việt Nam miền ngon” và “Việt Nam dọc miền du ký” tái hiện cảnh đẹp, văn hóa, ẩm thực… của Việt Nam qua từng nét vẽ sinh động, ấn tượng).

·            Tác giả Nhi Phan (Bóng người trên cát, Ai-len - Vũ khúc mùa hè).

·            Host: Thái Minh Châu

 

Ngày 24/04/2021

Vào lúc 9h30 -11h00, Nhã Nam sẽ tổ chức chương trình giao lưu vô cùng ý nghĩa với tác giả Nguyễn Thị Hoàng, nhân dịp tái bản cuốn tiểu thuyết đình đám một thời “Vòng tay học trò”. Buổi giao lưu sẽ được dẫn dắt bởi dịch giả Bảo Chân – dịch giả của cuốn sách Chuyện con ốc sên muốn biết tại sao nó chậm chạp. Tại buổi giao lưu này, bạn đọc và những người yêu văn học nghệ thuật sẽ cùng lắng nghe những chia sẻ của tác giả về tác phẩm và có dịp trao đổi, chia sẻ trực tiếp và thân tình với nhà văn.

Đặc biệt từ 9h30 đến 13h ngày 24/4, Cửa hàng sách NXB Trẻ sẽ tổ chức Ngày hội Vui cùng Harry Potter với rất nhiều hoạt động thu hút bạn trẻ cũng như các PotterHead như: quầy phục vụ Cosplay (miễn phí); Cơ hội chụp hình check-in với tiểu cảnh sách harry Potter và các đạo cụ hóa trang như Cây chổi bay, Quả trứng vàng, Áo choàng, Nón phù thủy, Đũa phép; Sáng tạo mô phỏng thế giới pháp thuật, Tranh tài “Tam pháp thuật”: Cosplay – Đố vui có thưởng – Rút thăm may mắn; Dán hình xăm tự chọn; Trổ tài khéo tay tự làm quả snitch vàng bằng socola tại “Tiệm Công tước mật”; Tự thiết kế bookmark tại “Tiệm sách Phú Quý & Cơ hàn”; mua sắm quà lưu niệm tại “Hẻm Xéo”

Từ khung giờ 16h00 – 17h30, với thông điệp Cùng con khám phá tri thức kì diệu ngay trong những trang sách, Minh Long Book tổ chức hoạt động trải nghiệm mang tên “Lật trang sách – Mở thế giới”. Đến với hoạt động trải nghiệm này, các bé sẽ được tham gia những hoạt động vô cùng vui nhộn, mang tinh thần vừa chơi vừa học: đọc sách ghép hình, cả nhà cùng trả lời câu hỏi, làm thí nghiệm vui. Mỗi hoạt động đều được hướng dẫn, đảm bảo trải nghiệm thú vị mà an toàn cho các bé. Đặc biệt, có vô số phần quà đầy ý nghĩa dành tặng các bé đến với hoạt động trải nghiệm. 

Từ  18h30 – 20h30, Zenbooks tổ chức buổi ra mắt sách và kể chuyện bé nghe: Dạy con gieo mầm, cùng con hái quả, dành cho các bé và cha mẹ với sự tham gia của: Tác giả Nguyễn Trần Thiên Lộc, Tác giả Nguyên Trang và Họa sĩ Đặng Hồng Quân. 

Tác giả Nguyễn Trần Thiên Lộc - Hội viên Hội Nhà văn Việt Nam, đã viết cho thiếu nhi hơn 10 năm nay và là tác giả của rất nhiều sách tranh, truyện đồng thoại như Những cuộc phiêu lưu của Mũi Đỏ Răng Nhỏ, Giải cứu công chúa, Chơi với rơm vàng, Út Nhiếp tập bay, Hải ly và cơn lũ...

Nguyên Trang là tác giả của sách tranh Sớm mai (NXB Văn học, 2017) đạt giải Giải thưởng White Ravens của International Youth Library 2020. Cô cũng là tác giả của các sách tranh thiếu nhi khác như Cậu có lấy hạt của tớ không? Gà Trống muốn ngủ nướng, Kiến Đen tìm mè, Hột điều của Sóc, Su đi lấy nước.

Họa sĩ Đặng Hồng Quân, hay còn được biết đến với tên gọi họa sĩ Lê la, tác giả của cuốn sách Lê la quà vặt và Ăn quà xuyên việt, họa sĩ của những tác phẩm mang kí ức tuổi thơ. Đến với chương trình, các bạn nhỏ và cha mẹ sẽ được lắng nghe những câu chuyện thú vị và ý nghĩa về quá trình viết sách, vẽ sách và chọn sách cho con. Chương trình cũng có phần kể chuyện bé nghe và vẽ sáng tạo với các họa sĩ, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm lý thú và ngập tràn niềm vui cho các bạn nhỏ.


Ngày 25/04/2021

Vào lúc 9h00 sáng chủ nhật ngày 25/04/2021, Thái Hà đã tổ chức buổi offline giao lưu fan Tủ sách Hikari Light Novel. Dòng tiểu thuyết ngắn mang tên Light Novel của Nhật Bản đã dần trở nên nổi tiếng không những với fan hâm mộ Anime-Manga nói riêng, mà còn với những người đam mê văn học nói chung. Với số lượng tác phẩm được phát hành gia tăng liên tục theo từng năm, thị trường Light Novel tại Việt Nam hứa hẹn sẽ còn phát triển và mở rộng với nhiều đầu sách đa dạng. Và khi nhắc đến sự thành công rực rỡ của Light Novel tại Việt Nam, chúng ta không thể nào quên được Thái Hà, nhà phát hành đã đồng hành cùng với cộng đồng bạn đọc yêu thích thể Light Novel. 

Từ khung giờ 14h00 - 20h00, Đinh Tị Books sẽ mang đến một buổi trình chiếu mãn nhãn với những cuốn sách cực hay và ấn tượng khiến cả bố mẹ và các bé thích thú trong bộ sách chiếu bóng.

Với nhiều bạn nhỏ, bóng tối thường gắn liền với cảm giác sợ hãi. “Mẹ ơi, đừng tắt đèn con sợ; mẹ ơi con mơ thấy quái vật ghê lắm; mẹ ơi, đừng bỏ con lại một mình trong phòng... là câu nói chắc hẳn bố mẹ nào cũng quen tai. Thay vì phớt lờ, thay vì cho rằng đó là một nỗi sợ vẩn vơ khi con lớn rồi sẽ hết, chúng ta hãy tranh thủ cơ hội biến nỗi sợ màn đêm thành sự háo hức mỗi tối. Biến bức tường vốn chỉ có màu đen trở thành một màn chiếu phim sống động. Tất cả chỉ với một cuốn sách mang tên SÁCH CHIẾU BÓNG. 

Bài mới nhất
Next Article
TAGS
  • # Học IELTS
  • # review
  • #12 quy luật cuộc đời
  • #12 rules for life
  • #13 điều người có tinh thần thép không làm
  • #3 bước để xác định cơ hội thị trường đắt giá cho doanh nghiệp
  • #AI
  • #Bessel Van Der Kolk
  • #Best Seller
  • #Beyond Order
  • #Bullshit Jobs
  • #Bí kíp chống tụt mood
  • #Bí quyết học gì giỏi nấy
  • #Bạn muốn làm gì với đời mình
  • #Bộ sách Phụ nữ tự tin làm chủ cuộc đời
  • #Carol Tice
  • #Chatter - Trò chuyện với chính mình
  • #Chiêm tinh 101
  • #Chiêm tinh học
  • #Chiêm tinh học hàng tuần
  • #Chuyến tàu một chiều không trở lại
  • #Chạy trong chánh niệm
  • #Cung hoàng đạo
  • #Công thức Grit cho tình yêu
  • #Công ty vĩ đại nhờ tinh thần khởi nghiệp
  • #Cẩm nang phòng tránh xâm hại cho con
  • #Cẩm nang tự học IETLS
  • #Cứ bay rồi sẽ cao
  • #David Lester
  • #Doanh nhân Part-time
  • #Du Phong
  • #Dòng chảy ý thức
  • #Dạy học với trọn vẹn yêu thương
  • #Esther Perel
  • #Giáo dục, Tương lai và đổi mới
  • #Grant Cardone
  • #Góc chuyện trò
  • #Hình ảnh chuyên nghiệp nâng cao vị thế
  • #Hữu Phỉ
  • #IETLS
  • #Joanna Martine Woolfolk
  • #Joey Coleman
  • #Jordan B. Peterson
  • #Khởi nghiệp tinh gọn
  • #Kiên Trần
  • #Kiến tạo tương lai
  • #Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh
  • #Little Stories
  • #Lost connections
  • #Làm việc từ xa sao cho hiệu quả
  • #Làn sóng thứ Năm
  • #Lý Tiểu Long
  • #Marketing - Đột phá trước khi bị đá
  • #Mất kết nối
  • #Mở cửa tương lai
  • #Nghiến răng nỗ lực vươn lên dẫn đầu
  • #Nghĩ khác để sống khác
  • #Nghệ thuật giảng dạy
  • #Nguyễn Dương
  • #Nguyễn Phi Vân
  • #Nguyễn Quang Lập
  • #Nguyễn Tuấn Quỳnh
  • #Nguyện ước yêu thương
  • #Người tiên phong
  • #Nhan Húc Quân
  • #Nhi Phan
  • #Nhà quản lý linh hoạt
  • #Như Nhiên Thích Tánh Tuệ
  • #Những tản văn bị bỏ quên của Bọ Lập
  • #Những đế chế công nghệ số
  • #Nym - Tôi của tương lai
  • #Nội tình của ngoại tình
  • #Nội tình sau hôn nhân
  • #Omoiyari
  • #Peter Hollins
  • #Phép màu để vượt lên chính mình
  • #Priest đại nhân
  • #Saigon Books
  • #Sang chấn tâm lý
  • #Scott Galloway
  • #Spenditude - Làm chủ đồng tiền, tự do tài chính
  • #Sách Startup
  • #Sách cho gia đình
  • #Sách kỹ năng
  • #Sách làm đẹp
  • #Sách lịch sử
  • #Sách mới
  • #Sách thiếu nhi
  • #Sách tiếng Anh
  • #Sách văn học
  • #Textbook
  • #Thiết kế sự nghiệp cá nhân
  • #Thiền sư Thích Nhất Hạnh
  • #Thiền sư và em bé 5 tuổi
  • #Thiền thật ra không khó
  • #Thông cáo báo chí
  • #Thư viện Textbook
  • #Thầy Minh Niệm
  • #Thời kỳ hậu corona
  • #Tiềm năng lớn
  • #Toàn thư chiêm tinh học nhập môn
  • #Triết học
  • #Trong mất mát tình người vẹn nguyên
  • #Trí tuệ của sự tha thứ
  • #Trải nghiệm khách hàng xuất sắc
  • #Trải nghiệm nhân viên
  • #Trần Luân Tín
  • #Tài chính doanh nghiệp
  • #Tái tạo tổ chức
  • #Tâm lý học
  • #Tôi đi tìm tôi
  • #Tôi, tương lai & thế giới
  • #Tư duy lại chiến lược
  • #Tết sum vầy
  • #Tết trọn yêu thương
  • #Tự truyện Helen Keller - Câu chuyện đời tôi
  • #Vu Lan
  • #Vì sao Phật giáo giàu chân lý
  • #Vũ khúc mùa hè
  • #Vương triều Tudor cuối cùng
  • #Vượt khỏi giới hạn - Làm chủ cuộc đời
  • #Vượt lên trật tự
  • #Where to play
  • #chiêm tinh
  • #chiêm tinh học giải mã các mối quan hệ
  • #chánh niệm cho người bận rộn
  • #chương trình khuyến mãi
  • #combo sách hay
  • #ebook
  • #event
  • #kinh doanh chắc thắng
  • #lưu đình long
  • #lắng nghe hơi thở
  • #nghệ thuật lãnh đạo
  • #review
  • #sách NLP
  • #sách hay
  • #sách học ielts
  • #sách làm đẹp
  • #sách lịch sử
  • #sách mới
  • #sách nghệ thuật giao tiếp
  • #sách starup
  • #sách cho lãnh đạo
  • #sách hay
  • #sách hay về sức khỏe gia đình
  • #sách khởi nghiệp
  • #sách kinh doanh
  • #sách kinh tế
  • #sách sức khỏe
  • #sách tinh thần
  • #sống chậm để yêu thương
  • #sức khỏe gia đình
  • #sự kết thúc của thời đại giả kim
  • #thiền cho người năng động và hoài nghi
  • #thế giới ba không
  • #trải nghiệm khách hàng
  • #tuyển dụng
  • #tuyển tập sách hay
  • #Ông giáo làng trên tầng gác mái
  • #Điều gì quan trọng trong đời bạn
  • #Đường về chân hạnh phúc
  • #Đại học Hoa Sen
  • #Để không mất thêm một khách hàng nào nữa
  • #Đổi mới doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng
  • #Đừng chạy theo số đông
  • #đọc sách
  • #đọc thử