CHIÊM TINH HỌC HÀNG TUẦN: 09/11 - 15/11

CHIÊM TINH HỌC TUẦN 2, THÁNG 11 (09/11 - 15/11)

Thứ Ba tuần này (10/11), sao Thủy (hành tinh giao tiếp) sẽ rời Thiên Xứng để ghé thăm Bọ Cạp mang đến cho chúng ta một vòng năng lượng đen tối nhưng tràn đầy năng lượng đam mê. Hãy nhớ rằng, việc giao tiếp có thể trở nên căng thẳng hơn và những gì chúng ta nói ra có thể làm giảm tính nghiêm trọng của vấn đề.


Tin tốt là, sao Mộc sẽ tiếp giáp với sao Diêm Vương trong cung Ngư Dương vào thứ Năm sẽ mang lại một vài thành tích trong công việc như là sự thăng chức, tăng lương hoặc thậm chí là gia tăng danh tiếng cá nhân. Đây là lần gặp nhau cuối cùng trong năm của hai hành tinh này nên hãy cố gắng tận hưởng nhé!


Vào thứ Sáu, sao Hỏa (hành tinh của sự đam mê) đi thẳng vào chòm Ngư Dương và kết thúc quá trình nghịch hành suốt bốn tháng. Điều này mang lại một nguồn năng lượng rất cần thiết và dũng khí để hoàn thành các công việc!


Cuối cùng, trăng non xuất hiện ở cung Bọ Cạp vào thứ Bảy là một nguồn năng lượng cực kỳ mạnh mẽ, khuyến khích chúng ta khám phá những ham muốn tiềm ẩn và biến chúng ta trở thành hình mẫu mà ta hằng mong ước.


Hãy cùng xem các cung hoàng đạo của chúng ta sẽ như thế nào trong tuần thứ hai của tháng 11 nhé!


Chiêm tinh học hàng tuần - Saigon Books

Chiêm tinh học hàng tuần

CUNG HOÀNG ĐẠO: DƯƠNG CƯU

(21/03 - 19/04)


Cuối tuần này là một ngày tuyệt vời của bạn. Vào thứ Năm, sao Mộc tiếp giáp với sao Diêm Vương ở cung Ngư Dương sẽ mang đến cho bạn nhiều may mắn và cơ hội trong công việc. Đây có thể là bước khởi đầu cho một chặng đường sự nghiệp mới tốt đẹp hơn, hoặc cũng có thể là bạn đang đưa ra những quyết định lớn lao của mình.


Sao Hỏa là hành tinh cai trị của bạn, vì vậy nếu bạn cảm thấy có đôi chút mệt mỏi vào thứ Sáu thì cũng đừng lo lắng nhé! Nguồn năng lượng của bạn sẽ sớm trở lại. Đây là thời điểm tốt để bạn theo đuổi những gì bạn muốn với niềm đam mê và sức sống của mình.


Cuối tuần là khoảng thời gian cho phép bạn chìm sâu vào nội tâm. Bạn sẽ có cơ hội khám phá những mong muốn mà bạn đang giữ cho riêng mình.



CUNG HOÀNG ĐẠO: KIM NGƯU

(20/04 - 20/05)


Các Kim Ngưu sẽ có được sự sảng khoái ngay những ngày đầu. Trong vài tuần tiếp theo, các cuộc trò chuyện giữa bạn và những người thân yêu của bạn trở nên căng thẳng hơn khi bạn tìm hiểu thêm về họ. Nhưng đừng ngại ngùng, hãy cứ làm theo những gì mình muốn.


Nếu bạn có một ý tưởng độc đáo thì hãy thử nó vào thứ Năm! Sao sẽ thổi luồng sinh khí vào những ý tưởng và niềm tin mới mẻ của bạn. Ngay cả những ý niệm ngông cuồng nhất cũng có thể trở thành thành công lớn nhất của bạn.


Vào thứ Bảy, trăng non ở cung Bọ Cạp sẽ mang lại một chút lãng mạn cho cuộc sống của bạn. Đây là thời điểm lý tưởng để các Kim Ngưu bắt đầu một mối quan hệ mới và kết nối lại với các mối quan hệ xung quanh bạn.



CUNG HOÀNG ĐẠO: SONG TỬ

(21/05 - 20/06)


Trong tuần này và cả những tuần kế tiếp, lời nói của bạn có rất nhiều trọng lượng. Bạn nên chú ý nhiều hơn đến năng suất và kỷ luật bản thân. Mặc dù điều đó tốt, nhưng hãy cố gắng đừng quá tập trung vào những thói quen của bạn trong tháng này, nếu không chúng có thể nhanh chóng biến thành nỗi ám ảnh.


Giữa tuần là thời điểm tuyệt vời để bạn tìm kiếm lối đi đúng đắn cho bản thân trong cuộc sống. Hoặc bạn có thể gặp “may mắn” theo một cách nào đó. Những tại sao lại không phải là cả hai?


Bạn sẽ được tiếp thêm một số năng lượng tích cực vào cuối tuần. Đây là thời điểm hoàn hảo để bắt đầu thực hiện các thay đổi nhằm hướng đến lối sống lành mạnh hơn.



CUNG HOÀNG ĐẠO: CỰ GIẢI

(21/06 - 22/07)


Tuần này là cơ hội hoàn hảo để các Cự Giải thể hiện bản thân. Bạn hãy làm một số hoạt động sáng tạo, các sở thích mới và chỉ tập trung vào những gì khiến bạn cảm thấy thoải mái.


Cuối tuần, bạn hãy làm mọi việc một cách chậm rãi. Mặt trăng đang ở trong khu vực niềm vui của bạn, tạo ra một bầu không khí tuyệt vời giúp bạn tập trung vào những gì mang lại cho bạn niềm vui. Cho dù bạn đang tìm kiếm sự tận hưởng về mặt thể chất hay khám phá những cách thức mới để thể hiện bản thân thì đó vẫn sẽ là một đêm tốt lành.



CUNG HOÀNG ĐẠO: SƯ TỬ

(23/07 - 22/08)


Tuần này của bạn sẽ có một chút rắc rối khi sao Thủy tiến vào Bọ Cạp lần thứ hai trong năm nay. Hãy cố gắng giữ cho mình những lời nói sắc bén và cẩn thận với những mối hiềm khích liên quan đến gia đình bạn ngay trước kỳ nghỉ.


May mắn thay, mọi thứ sẽ tốt hơn khi sao Hỏa đi thẳng vào cung Ngư Dương vào thứ Sáu. Nguồn năng lượng sôi sục của bạn đã được phục hồi, bạn có thể trực tiếp giải quyết các vấn đề bằng sự rắn rỏi và một nguồn sống mới. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn khám phá những ý tưởng và niềm tin mới của bản thân.


Hãy thoải mái vào cuối tuần khi trăng non trong cung Bọ Cạp mang đến một nguồn năng lượng mãnh liệt cho những công việc riêng tư của bạn. Các mối quan hệ gia đình cũng có khả năng thay đổi nếu bạn để ý đến chúng.



CUNG HOÀNG ĐẠO: XỬ NỮ

(23/08 - 22/09)


Tin tốt! Hành tinh cai trị của bạn cuối cùng đã trở lại trong dấu hiệu tương thích của chòm Bọ Cạp. Đây là thời điểm hoàn hảo để bạn củng cố mối quan hệ của mình với các anh chị em ruột và thậm chí là thực hiện một chuyến du lịch ngắn.


Hãy kiểm tra tình hình tài chính của bạn khi sao Hỏa đi thẳng vào Ngư Dương vào thứ Sáu. Nếu bạn cho ai đó vay tiền trong bốn tháng vừa rồi, đã đến lúc bạn nhắc nhở họ một cách nhẹ nhàng về việc trả lại tiền cho bạn.

Trăng non tọa lạc ở cung Bọ Cạp vào thứ Bảy sẽ khiến gặp vấn đề trong mối quan hệ với đồng nghiệp hoặc anh chị em. Hãy cố gắng giải quyết vấn đề mà không bị phản kháng hoặc làm cho người khác cảm thấy bị tổn thương.



CUNG HOÀNG ĐẠO: THIÊN XỨNG

(23/09 - 22/10)


Bắt đầu từ thứ Ba, lời nói của bạn có giá trị rất lớn khi sao Thủy chiếu vào cung Bọ Cạp. Lời nói của bạn sẽ trở nên quý giá và sắc nét hơn bao giờ hết. Hãy nói những điều chắc nịch nhất và thể hiện nó một cách tự tin.


Cám dỗ có thể thay đổi sự tập trung của bạn khi sao Hỏa tiến thẳng vào chòm Ngư Dương vào thứ Sáu. Sao Hỏa nằm trong lĩnh vực quan hệ đối tác của bạn nên nó đang giải phóng thêm nhiều năng lượng, niềm đam mê và sự hấp dẫn về giới tính ở bạn. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ bị cám dỗ và đánh mất mình khỏi một số mối quan hệ, sự nghiệp hoặc dự án công việc nào đó.


Hãy theo dõi chặt chẽ tình hình tài chính của bạn vào cuối tuần này. Đây là thời điểm tốt để bạn lên ngân sách cho việc mua sắm trong các dịp lễ cuối năm, nhưng hãy xem xét kỹ các chi tiêu và nhớ phải tiết kiệm.



CUNG HOÀNG ĐẠO: BỌ CẠP

(23/10 - 21/11)


Một lần nữa, sao Thủy quay trở lại chòm sao của bạn và giúp lời nói của bạn có thêm trọng lượng. Mặc dù bạn sẽ trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn trong ba tuần tới, nhưng đây cũng là thời điểm tốt để thực hiện một số tư duy phản biện mà bạn có được. Hãy nhìn lại cuộc sống của bạn và đưa ra một số đánh giá về nó. Bạn không cần phải đưa ra bất kỳ quyết định nào, những hãy nghĩ về nó.


Vào thứ Sáu, sao Hỏa, một trong những hành tinh cai trị của bạn đi thẳng vào chòm Ngư Dương giúp bạn tăng thêm năng lượng và sức chịu đựng để bắt đầu chinh phục mục tiêu của mình. Sao Hỏa nằm trong lĩnh vực sức khỏe và thói quen của bạn, đây là thời điểm hoàn hảo để bạn tập quen dần với các bài thể dục rèn luyện sức khỏe.


Bạn sẽ cảm thấy mạnh mẽ hơn cuối tuần này. Đó là cơ hội tốt để bạn đặt ra các mục tiêu cần phải đạt được vào năm 2021.



CUNG HOÀNG ĐẠO: NHÂN MÃ

(22/11 - 21/12)


Khi sao Thủy tiến vào cung Bọ Cạp, ngày ngắn lại và đêm dài hơn, vì vậy, bạn nên kiểm tra lại sức khỏe tinh thần của mình. Bọ Cạp là một dấu hiệu đủ mãnh liệt nhưng sao Thủy sẽ ở trong khu vực tiềm thức của bạn, khiến cảm xúc và giao tiếp của bạn trở nên rất mạnh mẽ. Hãy dành cho bản thân sự riêng tư để tự ngẫm lại suy nghĩ của mình.


May mắn thay, mọi thứ sẽ trở nên tích cực vào nửa sau của tuần. Một kỳ nghỉ hoặc món quà giá trị sẽ đến với bạn sớm hơn dự kiến.


Thứ Sáu, sao Hỏa tiến thẳng vào Ngư Dương mang lại cho bạn nguồn năng lượng bổ sung mà bạn đang thiếu. Sau nhiều tháng mệt mỏi, cuối cùng bạn cũng có động lực để làm những điều khiến bạn cảm thấy thoải mái. Hãy tận hưởng nó!



CUNG HOÀNG ĐẠO: NGƯ DƯƠNG

(22/12 - 19/01)


Sao Mộc và sao Diêm Vương gặp nhau vào thứ Năm có thể mang lại cho bạn một sự may mắn để thay đổi bất kỳ khía cạnh nào trong cuộc sống của bạn: từ ngoại hình, sự nghiệp đến địa vị xã hội.


Vào thứ Sáu, sao Hỏa cuối cùng cũng đi thẳng sau bốn tháng nghịch hành. Sao Hỏa đang ở trong khu vực gia đình của bạn khiến bạn tập trung hơn vào gia đình của mình. Đây là thời điểm hoàn hảo để cả gia đình cùng nhau thưởng thức một bữa tối ngon lành hoặc đơn giản hơn là trang trí kỳ nghỉ sớm một chút.


Trăng non ở cung Bò Cạp vào thứ Bảy mang đến một nguồn năng lượng mạnh mẽ và có thể gây ra một chút căng thẳng. Tuy nhiên, trăng non đang ở trong ngôi nhà của tình bạn, vì vậy những thay đổi này lại là một điều tốt. Hãy mở rộng tâm trí của bạn và lắng nghe người khác nhiều hơn. Bạn có thể sẽ học được điều gì đó.



CUNG HOÀNG ĐẠO: BẢO BÌNH

(20/01 - 18/02)


Vào thứ Ba, sao Thủy tiến vào Bọ Cạp lần thứ hai và hạ cánh ngay trong lĩnh vực sự nghiệp của bạn. Trong ba tuần tới, mọi suy nghĩ của bạn sẽ tập trung vào công việc và làm thế nào để vượt lên phía trước. Cho dù đó là xây dựng danh tiếng hay các mối quan hệ của bạn, bạn sẽ thể hiện nguồn năng lượng bạn đang có trong văn phòng một cách thái quá. Hãy cẩn thận với điều đó!


Nguồn năng lượng mãnh liệt này chỉ tăng lên khi một tuần trôi qua. Vào thứ Sáu, sao Hỏa tiến thẳng vào ngôi nhà giao tiếp của bạn khiến bạn càng có nhiều động lực để đạt được các mục tiêu trong công việc. Hãy sử dụng năng lượng bổ sung đó để kết nối với đồng nghiệp của bạn.



CUNG HOÀNG ĐẠO: SONG NGƯ

(19/02 - 20/03)


Sức hấp dẫn của bạn sẽ được bộc lộ khi sao Thủy chiếu vào cung Bọ Cạp vào thứ Ba. Đây là một sự trở lại rất đáng hoan nghênh đối với bạn vì Bọ Cạp khiến lời nói của bạn thêm sức hấp dẫn và thu hút. Mọi người đang theo dõi từng lời nói của bạn. Trong khi bạn đang mê hoặc mọi người bằng những câu thần chú của mình, đừng quên trau dồi thêm sự hiểu biết cho bản thân nhé!


Cuối tuần của bạn sẽ được bắt đầu một cách tốt đẹp. Trăng non nằm trong lĩnh vực triết học của bạn nên đây là thời điểm lý tưởng để các Song Ngư nghiên cứu những ý tưởng mới, các nền văn hóa khác nhau hoặc lên kế hoạch cho một chuyến đi.

Bài mới nhất
Next Article
TAGS
  • # Học IELTS
  • # review
  • #12 quy luật cuộc đời
  • #12 rules for life
  • #13 điều người có tinh thần thép không làm
  • #3 bước để xác định cơ hội thị trường đắt giá cho doanh nghiệp
  • #AI
  • #Bessel Van Der Kolk
  • #Best Seller
  • #Beyond Order
  • #Bullshit Jobs
  • #Bí kíp chống tụt mood
  • #Bí quyết học gì giỏi nấy
  • #Bạn muốn làm gì với đời mình
  • #Bộ sách Phụ nữ tự tin làm chủ cuộc đời
  • #Carol Tice
  • #Chatter - Trò chuyện với chính mình
  • #Chiêm tinh 101
  • #Chiêm tinh học
  • #Chiêm tinh học hàng tuần
  • #Chuyến tàu một chiều không trở lại
  • #Chạy trong chánh niệm
  • #Cung hoàng đạo
  • #Công thức Grit cho tình yêu
  • #Công ty vĩ đại nhờ tinh thần khởi nghiệp
  • #Cẩm nang phòng tránh xâm hại cho con
  • #Cẩm nang tự học IETLS
  • #Cứ bay rồi sẽ cao
  • #David Lester
  • #Doanh nhân Part-time
  • #Du Phong
  • #Dòng chảy ý thức
  • #Dạy học với trọn vẹn yêu thương
  • #Esther Perel
  • #Giáo dục, Tương lai và đổi mới
  • #Grant Cardone
  • #Góc chuyện trò
  • #Hình ảnh chuyên nghiệp nâng cao vị thế
  • #Hữu Phỉ
  • #IETLS
  • #Joanna Martine Woolfolk
  • #Joey Coleman
  • #Jordan B. Peterson
  • #Khởi nghiệp tinh gọn
  • #Kiên Trần
  • #Kiến tạo tương lai
  • #Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh
  • #Little Stories
  • #Lost connections
  • #Làm việc từ xa sao cho hiệu quả
  • #Làn sóng thứ Năm
  • #Lý Tiểu Long
  • #Marketing - Đột phá trước khi bị đá
  • #Mất kết nối
  • #Mở cửa tương lai
  • #Nghiến răng nỗ lực vươn lên dẫn đầu
  • #Nghĩ khác để sống khác
  • #Nghệ thuật giảng dạy
  • #Nguyễn Dương
  • #Nguyễn Phi Vân
  • #Nguyễn Quang Lập
  • #Nguyễn Tuấn Quỳnh
  • #Nguyện ước yêu thương
  • #Người tiên phong
  • #Nhan Húc Quân
  • #Nhi Phan
  • #Nhà quản lý linh hoạt
  • #Như Nhiên Thích Tánh Tuệ
  • #Những tản văn bị bỏ quên của Bọ Lập
  • #Những đế chế công nghệ số
  • #Nym - Tôi của tương lai
  • #Nội tình của ngoại tình
  • #Nội tình sau hôn nhân
  • #Omoiyari
  • #Peter Hollins
  • #Phép màu để vượt lên chính mình
  • #Priest đại nhân
  • #Saigon Books
  • #Sang chấn tâm lý
  • #Scott Galloway
  • #Spenditude - Làm chủ đồng tiền, tự do tài chính
  • #Sách Startup
  • #Sách cho gia đình
  • #Sách kỹ năng
  • #Sách làm đẹp
  • #Sách lịch sử
  • #Sách mới
  • #Sách thiếu nhi
  • #Sách tiếng Anh
  • #Sách văn học
  • #Textbook
  • #Thiết kế sự nghiệp cá nhân
  • #Thiền sư Thích Nhất Hạnh
  • #Thiền sư và em bé 5 tuổi
  • #Thiền thật ra không khó
  • #Thông cáo báo chí
  • #Thư viện Textbook
  • #Thầy Minh Niệm
  • #Thời kỳ hậu corona
  • #Tiềm năng lớn
  • #Toàn thư chiêm tinh học nhập môn
  • #Triết học
  • #Trong mất mát tình người vẹn nguyên
  • #Trí tuệ của sự tha thứ
  • #Trải nghiệm khách hàng xuất sắc
  • #Trải nghiệm nhân viên
  • #Trần Luân Tín
  • #Tài chính doanh nghiệp
  • #Tái tạo tổ chức
  • #Tâm lý học
  • #Tôi đi tìm tôi
  • #Tôi, tương lai & thế giới
  • #Tư duy lại chiến lược
  • #Tết sum vầy
  • #Tết trọn yêu thương
  • #Tự truyện Helen Keller - Câu chuyện đời tôi
  • #Vu Lan
  • #Vì sao Phật giáo giàu chân lý
  • #Vũ khúc mùa hè
  • #Vương triều Tudor cuối cùng
  • #Vượt khỏi giới hạn - Làm chủ cuộc đời
  • #Vượt lên trật tự
  • #Where to play
  • #chiêm tinh
  • #chiêm tinh học giải mã các mối quan hệ
  • #chánh niệm cho người bận rộn
  • #chương trình khuyến mãi
  • #combo sách hay
  • #ebook
  • #event
  • #kinh doanh chắc thắng
  • #lưu đình long
  • #lắng nghe hơi thở
  • #nghệ thuật lãnh đạo
  • #review
  • #sách NLP
  • #sách hay
  • #sách học ielts
  • #sách làm đẹp
  • #sách lịch sử
  • #sách mới
  • #sách nghệ thuật giao tiếp
  • #sách starup
  • #sách cho lãnh đạo
  • #sách hay
  • #sách hay về sức khỏe gia đình
  • #sách khởi nghiệp
  • #sách kinh doanh
  • #sách kinh tế
  • #sách sức khỏe
  • #sách tinh thần
  • #sống chậm để yêu thương
  • #sức khỏe gia đình
  • #sự kết thúc của thời đại giả kim
  • #thiền cho người năng động và hoài nghi
  • #thế giới ba không
  • #trải nghiệm khách hàng
  • #tuyển dụng
  • #tuyển tập sách hay
  • #Ông giáo làng trên tầng gác mái
  • #Điều gì quan trọng trong đời bạn
  • #Đường về chân hạnh phúc
  • #Đại học Hoa Sen
  • #Để không mất thêm một khách hàng nào nữa
  • #Đổi mới doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng
  • #Đừng chạy theo số đông
  • #đọc sách
  • #đọc thử