CHIÊM TINH HỌC HÀNG TUẦN: 07/12 - 13/12

CHIÊM TINH HỌC TUẦN 2, THÁNG 12 (07/12 - 13/12)

Hãy thêm một ly cà phê espresso vào cốc của bạn trong tuần này vì bạn sẽ cần nó. Tuần này bắt đầu khi mặt trời (hành tinh của cái tôi) ở Nhân Mã vuông góc với sao Hải Vương (hành tinh của ảo ảnh) ở Song Ngư vào thứ Tư. Sự tự tin và sức khỏe giảm nhẹ, khiến hầu hết chúng ta ước rằng mình luôn được nằm trên giường. Hãy tránh xa đám đông khi có thể và tập tự chăm sóc bản thân.


May mắn thay, tuần này có những chuyển biến tốt hơn khi mặt trời chiếu vào sao Hỏa (hành tinh của niềm đam mê) ở cung Dương Cưu vào thứ Năm, khiến đây là một ngày có nhiều cơ hội để tiếp cận các vì sao. Cho dù đó là yêu cầu tăng lương, xin việc hay rủ rê ai đó đi chơi, đây là lúc để hít thở thật sâu và thực hiện nó!


Tuần lễ này kết thúc đầy sáng tạo khi sao Thủy (hành tinh giao tiếp) ở Nhân Mã vuông góc với sao Hải Vương và làm gia tăng trí tưởng tượng. Đây là một ngày tuyệt vời để mơ mộng, thực hiện các dự án sáng tạo hoặc tìm kiếm nguồn cảm hứng mới. Tuy nhiên, nhớ để dành mọi quyết định quan trọng cho tuần tới nhé.

Chiêm tinh học hàng tuần - Saigon Books

Chiêm tinh học hàng tuần

CUNG HOÀNG ĐẠO: DƯƠNG CƯU

(21/03 - 19/04)


Tuần này sẽ bắt đầu với một chút khó khăn dành cho các Dương Cưu. Điều này có thể tạo ra một số trở ngại cho bạn trong việc đi lại và chuyện tình cảm. Hãy làm mọi việc một cách chậm rãi và thật bình tĩnh nhé!


Vào giữa tuần, mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn khi mặt trời chiếu vào sao Hỏa trong cung của bạn vào thứ Năm. Với tất cả nguồn năng lượng nhận được, bạn đã sẵn sàng để giải quyết bất kỳ thách thức hoặc cơ hội mới nào với sự năng nổ và nhiệt tình. Hãy theo đuổi những gì bạn muốn – bạn chỉ có thể đạt được nó mà thôi!


Tuần này sẽ kết thúc một cách tích cực khi sao Thủy trong cung Nhân Mã vuông góc với sao Hải Vương vào Chủ nhật, mang đến cho bạn một số tin tức tuyệt vời. Tuy nhiên, hãy cố gắng giữ nó cho riêng mình và đừng hành động quá khinh suất. Hãy làm mọi việc thật ngầu!



CUNG HOÀNG ĐẠO: KIM NGƯU

(20/04 - 20/05)


Các Kim Ngưu phải thật cẩn thận trong tuần này về những vấn đề riêng tư. Dù bạn đã khá kín tiếng về cuộc sống riêng của mình, nhưng bạn bè của bạn vẫn muốn bạn tiết lộ. Không nhất thiết phải nói với họ mọi thứ, nhưng hãy tìm kiếm lời khuyên và sự chia sẻ nếu có thể. Nó sẽ tốt cho bạn.


Thứ Năm có thể là lúc bạn gặp một số rắc rối. Hãy tìm đến sự giúp đỡ từ bạn bè nếu như bạn không muốn mình rơi vào một cuộc khủng hoảng nho nhỏ. Dù cảm thấy khó chịu, hãy gạt cái thói bướng bỉnh đó sang một bên và nhận lấy sự trợ giúp. Nếu bạn làm vậy, bạn sẽ chinh phục được bất kỳ chướng ngại vật nào trên con đường của mình.


Sau một tuần khó khăn, Chủ nhật của bạn sẽ trở nên ngọt ngào hơn một chút với những tin tốt lành mà bạn hằng mơ ước. Tuy nhiên, bạn có thể giữ phần thông tin này cho riêng mình nếu muốn.



CUNG HOÀNG ĐẠO: SONG TỬ

(21/05 - 20/06)


Mặc dù được cai trị bởi hành tinh giao tiếp nhưng có thể các Song Tử sẽ phải xem xét thật kỹ những gì bạn đã/sẽ nói trong tuần này. Nếu không thể nghĩ ra điều gì hay ho để nói, tốt nhất là bạn nên kìm nén nó lại!


Bên trong sự say mê, hãy thả lỏng khía cạnh sáng tạo của bạn. Khoảng thời gian giữa tuần là thời điểm hoàn hảo để bạn thực hiện các công việc vẫn còn dang dở. Bạn có năng lượng để hoàn thành tất cả.


Chủ nhật là một ngày hoàn hảo cho một kỳ nghỉ lãng mạn. Mặc dù bạn có thể cảm thấy như đang sống trong một bộ phim tình yêu sến sẩm, nhưng hãy cẩn thận và đừng đưa ra bất kỳ cam kết lớn nào.



CUNG HOÀNG ĐẠO: CỰ GIẢI

(21/06 - 22/07)


Khi một số việc trở nên khó khăn vào thứ Tư, các Cự Giải rất dễ bị cám dỗ bởi những ảnh hưởng từ xung quanh. Bạn có thể tạm nghỉ “xả hơi” nhưng đừng quên các trách nhiệm mà mình đang phải thực hiện.


Đừng ngại đi sâu tìm hiểu vào những điều khiến bạn thắc mắc khi mặt trời chiếu sáng sao Hỏa ở cung Dương Cưu vào thứ Năm. Nếu có một nghề nghiệp mà bạn muốn hiểu rõ hơn hoặc một quy trình chăm sóc da mà bạn muốn thử, hãy thử nó! Nghiên cứu, học hỏi và hãy bắt tay vào làm (nếu có thể). Khám phá những điều mới mẻ luôn đáng sợ, nhưng lại rất tuyệt vời.


Sao Thủy trong cung Nhân Mã vuông góc với sao Hải Vương vào Chủ nhật có thể khiến bạn thức dậy dưới sàn (chứ không phải trên giường). Tuy nhiên, đừng để tâm trạng tiêu cực của bạn ảnh hưởng đến những người xung quanh. Đi bộ sẽ là một biện pháp rất tốt giúp bạn lấy lại sự bình tĩnh.



CUNG HOÀNG ĐẠO: SƯ TỬ

(23/07 - 22/08)


Nếu có điều gì đó quá tốt để trở thành sự thật, hãy tin vào khả năng là nó có thể xảy ra. Các Sư Tử có thể nhận được một đề nghị tuyệt vời đáp ứng tất cả mong muốn trong mùa đông này của bạn. Tuy nhiên, trước khi nhảy lên vì vui sướng, hãy suy nghĩ thật kỹ và bạn có thể thấy rằng đó không phải là tất cả.


Thứ Năm là thời điểm hoàn hảo để bạn lập chiến lược cho các mục tiêu vào năm 2021, cho dù đó là tiến bộ trong sự nghiệp hoặc là những gì cần làm để khiến cuộc sống của bạn trở nên tốt đẹp hơn.


Hãy theo dõi thật kỹ ví tiền của bạn khi sao Thủy trong Nhân Mã vuông góc với sao Hải Vương vào Chủ nhật. Bạn có thể nhanh chóng chia tay số tiền tiết kiệm của mình. Chắc chắn là chiếc áo len đó rất dễ thương, nhưng bạn có thực sự cần nó không?



CUNG HOÀNG ĐẠO: XỬ NỮ

(23/08 - 22/09)


Các Xử Nữ luôn thích một vấn đề tốt để giải quyết. Tuy nhiên, nếu mặt trời ở góc vuông Nhân Mã với sao Hải Vương trong cung Song Ngư có thể mang đến cho bạn một vấn đề khó khăn vào thứ Tư, khiến bạn bị choáng ngợp khi cố gắng tìm ra giải pháp. Hãy lùi lại một chút và nhượng bộ một chút, câu trả lời sẽ đến khi bạn có một cái nhìn mới mẻ về nó.


Nếu bạn vẫn đang gặp khó khăn khi mặt trời chiếu mệnh sao Hỏa ở cung Dương Cưu vào thứ Năm, đừng ngại yêu cầu sự hỗ trợ.


Hãy đáp lại sự ưu ái và giúp đỡ khi sao Thủy trong cung Nhân Mã vuông góc với sao Hải Vương vào Chủ nhật. Tuy nhiên, trong khi bạn sẵn lòng trợ giúp, đừng làm gì quá đà. Ai đó có thể lợi dụng sự tốt bụng của bạn nếu bạn cho phép. Hãy đặt ra ranh giới cho các mối quan hệ.



CUNG HOÀNG ĐẠO: THIÊN XỨNG

(23/09 - 22/10)


Mong rằng thói quen của bạn sẽ trôi qua một chút vào thứ Tư và báo thức không đổ chuông, máy pha cà phê không hoạt động và bạn bị kẹt xe với cảm giác gần như vô tận. Hãy bình tĩnh nhé các Thiên Xứng.


Thứ Năm, nếu ai đó phải hủy hoặc đột ngột thay đổi lịch trình của bạn vào phút chót, hãy tận dụng nó. Bạn thậm chí có thể khám phá ra điều gì đó tốt hơn những gì bạn dự định ban đầu. Hãy luôn linh hoạt. Mọi người sẽ đánh giá cao điều đó.

Vào Chủ Nhật, hãy nhìn lại thói quen của bạn và xem bạn có điều gì muốn cải thiện không. Hãy chỉ tập trung vào những gì có thể làm tăng giá trị cho buổi sáng cuối tuần của bạn.



CUNG HOÀNG ĐẠO: BỌ CẠP

(23/10 - 21/11)


Các Bọ Cạp sẽ bắt đầu một tuần một cách chậm rãi. Nếu bạn cảm thấy buồn ngủ, đừng cố gắng chống chọi với nó. Thay vào đó, ban có thể chợp mắt một chút. Bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn nếu bạn nhẹ nhàng với bản thân hơn là nếu bạn cố thúc ép mình vào những tình huống không mong muốn.


Mọi thứ trở nên khá lãng mạn khi mặt trời chiếu vào sao Hỏa ở cung Bạch Dương vào thứ Năm, khiến niềm đam mê trong bạn trở nên sôi sục. Bạn sẽ được “bùng cháy” trong tuần này. Hãy tận hưởng cảm giác này và cố gắng sử dụng nó theo cách tốt nhất của bạn.


Cách tốt nhất để thoát khỏi những cơn buồn chán mùa đông đó là giúp máu của bạn được lưu thông và bạn sẽ cảm thấy tỉnh táo hơn. Tập thể dục, yoga hoặc chạy bộ sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn nhiều so với việc nằm ỳ trên giường.



CUNG HOÀNG ĐẠO: NHÂN MÃ

(22/11 - 21/12)


Cũng giống như Bọ Cạp, các Nhân Mã sẽ cảm thấy đôi chút ngái ngủ vào thứ Tư. Tuy nhiên, dù việc ngủ đông thoạt nhìn có vẻ rất hấp dẫn, hãy đứng dậy và tập chạy bộ buổi sáng, đó chính là điều bạn cần để bắt đầu ngày mới.


Hãy mở rộng tầm nhìn của bạn và tìm hiểu những điều mới mẻ khi mặt trời chiếu sáng sao Hỏa ở cung Dương Cưu vào thứ Năm. Cho dù bạn quyết định tham gia một số lớp học, nghiên cứu các cơ hội việc làm mới hay lên kế hoạch cho cuộc phiêu lưu tiếp theo của mình đều không quan trọng. Hãy nhớ rằng bạn là một Cung thủ. Vậy nên chỉ cần đặt tầm nhìn của bạn vào mục tiêu mới nhất và nhắm bắn mà thôi.


Chủ nhật, hãy dành một chút thời gian để thư giãn, tận hưởng khoảnh khắc cuối tuần dành cho “mình” và tránh xa tất cả những tác nhân gây căng thẳng trong cuộc sống của bạn.



CUNG HOÀNG ĐẠO: NGƯ DƯƠNG

(22/12 - 19/01)


Nếu bạn đang khiến bản thân căng thẳng trong tuần này, hãy thử nhìn tình hình ở một góc độ khác. Cho dù bạn đang cố gắng tìm kiếm một món quà “hoàn hảo” hay đang tìm hiểu lý do tại sao bạn lại khó khăn như vậy, một góc nhìn mới sẽ giúp bạn rất nhiều.


Tâm trạng của bạn được cải thiện đáng kể khi mặt trời chiếu sao Hỏa ở cung Bạch Dương vào thứ Năm, khiến bạn cảm thấy tươi sáng. Ngay cả khi thời tiết trở nên lạnh lẽo, bạn vẫn cảm thấy mình là chính mình nhất. Hãy tự tặng cho mình một cái gì đó thật đáng yêu. Bạn xứng đáng với điều nó!


Vào Chủ nhật, bạn có thể cảm thấy có một nguồn cảm hứng, vì vậy đừng để nó rời xa bạn. Có thể bạn sẽ đột nhiên có ý tưởng cho một cuốn tiểu thuyết hoặc thôi thúc muốn vẽ. Hãy làm ngay! Ngay cả khi bạn chưa bao giờ viết hoặc vẽ trước đây, nó chắc chắn sẽ rất thú vị.



CUNG HOÀNG ĐẠO: BẢO BÌNH

(20/01 - 18/02)


Trước khi vội vàng tìm kiếm giải pháp, hãy chậm lại một chút. Suy ngẫm về các tình huống có thể xảy ra và để chúng thấm nhuần trong tâm trí bạn. Tuy nhiên, đừng cam kết với bất kỳ quyết định nào.


Đến thứ Năm, bạn đã sẵn sàng để có một số niềm vui khi mặt trời chiếu sáng sao Hỏa ở cung Dương Cưu. Bạn đang bỏ dở nó trong công việc, đời sống tình cảm của bạn không quá tệ và bạn chỉ cảm thấy hạnh phúc. Hãy sử dụng sự rung cảm tốt đẹp này và hướng nó đến việc làm cho cuộc sống của bạn tốt hơn. Có lẽ đã đến lúc cho một dự án mới?


Vào cuối tuần, bạn sẽ nhận được một số ý tưởng kỳ quặc. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu đầu tư thời gian và tiền bạc, hãy dành một chút thời gian để phác thảo nó ra và để ý tưởng hình thành đầy đủ. Có thể sẽ có một số ẩn số mà bạn không nhìn thấy ngay lập tức.



CUNG HOÀNG ĐẠO: SONG NGƯ

(19/02 - 20/03)


Có vẻ như cuối cùng bạn cũng thoát ra được khỏi mớ hỗn độn khi mặt trời ở Nhân Mã vuông góc với sao Hải Vương trong cung của bạn vào thứ Tư. Sau nhiều tuần vật lộn, ước mơ của bạn đã thành hiện thực! Tuy nhiên, trước khi bạn có thể thực sự thở phào nhẹ nhõm, hãy tiếp tục cảnh giác. Cuộc sống có thể ném cho bạn một tình tiết khác.


May mắn thay, những rung cảm tốt đẹp vẫn tiếp tục khi mặt trời chiếu vào sao Hỏa ở cung Dương Cưu vào thứ Năm, tạo điều kiện hoàn hảo để khiến mọi thứ diễn ra theo ý bạn. Từ công việc, tiền bạc đến chuyện tình cảm, tất thảy mọi thứ đều trải đầy hoa hồng. Hãy đắm mình trong nó, nhưng đừng quên hoàn thành các dự án vẫn còn tồn đọng.


Chủ nhật là thời điểm sao Thủy trong cung Nhân mã vuông góc với sao Hải Vương và điều đó khiến bạn cảm thấy bị “tụt mood”. Đừng cố gắng chống chọi, thay vào đó, hãy coi đây là một cơ hội để nghỉ ngơi. Hãy tự sạc lại pin cho chính mình một bồn tắm nước nóng đẹp mắt và một cốc ca cao. Bạn xứng đáng được nuông chiều!

Bài mới nhất
Next Article
TAGS
  • # Học IELTS
  • # review
  • #12 quy luật cuộc đời
  • #12 rules for life
  • #13 điều người có tinh thần thép không làm
  • #3 bước để xác định cơ hội thị trường đắt giá cho doanh nghiệp
  • #AI
  • #Bessel Van Der Kolk
  • #Best Seller
  • #Beyond Order
  • #Bullshit Jobs
  • #Bí kíp chống tụt mood
  • #Bí quyết học gì giỏi nấy
  • #Bạn muốn làm gì với đời mình
  • #Bộ sách Phụ nữ tự tin làm chủ cuộc đời
  • #Carol Tice
  • #Chatter - Trò chuyện với chính mình
  • #Chiêm tinh 101
  • #Chiêm tinh học
  • #Chiêm tinh học hàng tuần
  • #Chuyến tàu một chiều không trở lại
  • #Chạy trong chánh niệm
  • #Cung hoàng đạo
  • #Công thức Grit cho tình yêu
  • #Công ty vĩ đại nhờ tinh thần khởi nghiệp
  • #Cẩm nang phòng tránh xâm hại cho con
  • #Cẩm nang tự học IETLS
  • #Cứ bay rồi sẽ cao
  • #David Lester
  • #Doanh nhân Part-time
  • #Du Phong
  • #Dòng chảy ý thức
  • #Dạy học với trọn vẹn yêu thương
  • #Esther Perel
  • #Giáo dục, Tương lai và đổi mới
  • #Grant Cardone
  • #Góc chuyện trò
  • #Hình ảnh chuyên nghiệp nâng cao vị thế
  • #Hữu Phỉ
  • #IETLS
  • #Joanna Martine Woolfolk
  • #Joey Coleman
  • #Jordan B. Peterson
  • #Khởi nghiệp tinh gọn
  • #Kiên Trần
  • #Kiến tạo tương lai
  • #Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh
  • #Little Stories
  • #Lost connections
  • #Làm việc từ xa sao cho hiệu quả
  • #Làn sóng thứ Năm
  • #Lý Tiểu Long
  • #Marketing - Đột phá trước khi bị đá
  • #Mất kết nối
  • #Mở cửa tương lai
  • #Nghiến răng nỗ lực vươn lên dẫn đầu
  • #Nghĩ khác để sống khác
  • #Nghệ thuật giảng dạy
  • #Nguyễn Dương
  • #Nguyễn Phi Vân
  • #Nguyễn Quang Lập
  • #Nguyễn Tuấn Quỳnh
  • #Nguyện ước yêu thương
  • #Người tiên phong
  • #Nhan Húc Quân
  • #Nhi Phan
  • #Nhà quản lý linh hoạt
  • #Như Nhiên Thích Tánh Tuệ
  • #Những tản văn bị bỏ quên của Bọ Lập
  • #Những đế chế công nghệ số
  • #Nym - Tôi của tương lai
  • #Nội tình của ngoại tình
  • #Nội tình sau hôn nhân
  • #Omoiyari
  • #Peter Hollins
  • #Phép màu để vượt lên chính mình
  • #Priest đại nhân
  • #Saigon Books
  • #Sang chấn tâm lý
  • #Scott Galloway
  • #Spenditude - Làm chủ đồng tiền, tự do tài chính
  • #Sách Startup
  • #Sách cho gia đình
  • #Sách kỹ năng
  • #Sách làm đẹp
  • #Sách lịch sử
  • #Sách mới
  • #Sách thiếu nhi
  • #Sách tiếng Anh
  • #Sách văn học
  • #Textbook
  • #Thiết kế sự nghiệp cá nhân
  • #Thiền sư Thích Nhất Hạnh
  • #Thiền sư và em bé 5 tuổi
  • #Thiền thật ra không khó
  • #Thông cáo báo chí
  • #Thư viện Textbook
  • #Thầy Minh Niệm
  • #Thời kỳ hậu corona
  • #Tiềm năng lớn
  • #Toàn thư chiêm tinh học nhập môn
  • #Triết học
  • #Trong mất mát tình người vẹn nguyên
  • #Trí tuệ của sự tha thứ
  • #Trải nghiệm khách hàng xuất sắc
  • #Trải nghiệm nhân viên
  • #Trần Luân Tín
  • #Tài chính doanh nghiệp
  • #Tái tạo tổ chức
  • #Tâm lý học
  • #Tôi đi tìm tôi
  • #Tôi, tương lai & thế giới
  • #Tư duy lại chiến lược
  • #Tết sum vầy
  • #Tết trọn yêu thương
  • #Tự truyện Helen Keller - Câu chuyện đời tôi
  • #Vu Lan
  • #Vì sao Phật giáo giàu chân lý
  • #Vũ khúc mùa hè
  • #Vương triều Tudor cuối cùng
  • #Vượt khỏi giới hạn - Làm chủ cuộc đời
  • #Vượt lên trật tự
  • #Where to play
  • #chiêm tinh
  • #chiêm tinh học giải mã các mối quan hệ
  • #chánh niệm cho người bận rộn
  • #chương trình khuyến mãi
  • #combo sách hay
  • #ebook
  • #event
  • #kinh doanh chắc thắng
  • #lưu đình long
  • #lắng nghe hơi thở
  • #nghệ thuật lãnh đạo
  • #review
  • #sách NLP
  • #sách hay
  • #sách học ielts
  • #sách làm đẹp
  • #sách lịch sử
  • #sách mới
  • #sách nghệ thuật giao tiếp
  • #sách starup
  • #sách cho lãnh đạo
  • #sách hay
  • #sách hay về sức khỏe gia đình
  • #sách khởi nghiệp
  • #sách kinh doanh
  • #sách kinh tế
  • #sách sức khỏe
  • #sách tinh thần
  • #sống chậm để yêu thương
  • #sức khỏe gia đình
  • #sự kết thúc của thời đại giả kim
  • #thiền cho người năng động và hoài nghi
  • #thế giới ba không
  • #trải nghiệm khách hàng
  • #tuyển dụng
  • #tuyển tập sách hay
  • #Ông giáo làng trên tầng gác mái
  • #Điều gì quan trọng trong đời bạn
  • #Đường về chân hạnh phúc
  • #Đại học Hoa Sen
  • #Để không mất thêm một khách hàng nào nữa
  • #Đổi mới doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng
  • #Đừng chạy theo số đông
  • #đọc sách
  • #đọc thử